Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

“Train to UEF”: Chuyến tàu Hallowen ma mị chờ đón toàn thể sinh viên UEF

Chính thức bước vào ngôi nhà chung UEF, tính đến nay, các bạn Tân sinh viên khóa 2016 đã có rất nhiều trải nghiệm mới ở môi trường đại học. Sắp tới đây, các bạn sẽ tiếp tục được hòa mình vào một đêm hội “cực chất” vào dịp Halloween với chủ đề đầy sắc màu điện ảnh: “Train to UEF”.
Đêm hội Halloween là một hoạt động truyền thống của sinh viên UEF, được tổ chức hằng năm nhằm giúp các bạn tân sinh viên thể hiện tinh thần gắn kết, tăng cường giao lưu, học hỏi cùng các anh, chị khóa trên. Không khí sôi động của lễ hội cũng chính là một sân chơi lành mạnh, bổ ích và giàu tính hội nhập, giúp các bạn sinh viên thỏa sức sáng tạo cũng như giải tỏa tinh thần sau những ngày học tập căng thẳng. 
 
Lễ hội Halloween là hoạt động được tổ chức truyền thống do các bạn tân sinh viên khởi xướng và tổ chức
 
Theo Ban tổ chức, chương trình sẽ được tổ chức vào lúc 18h00 ngày 29/10/2016 tại Sân trường với những hoạt động phong phú, hấp dẫn đầy kịch tính và bất ngờ đến phút cuối. 
Tham gia đêm hội, sinh viên sẽ được hòa mình vào không gian huyền bí, thiết kế mô phỏng hấp dẫn như một chuyến tàu ma quái thật ngay giữa sân trường, cùng bữa tiệc buffet và những món ăn được trang trí vô cùng ấn tượng. Song song đó, những trò chơi ma mị: Zombi đại chiến, Trick or Treat,... sẽ lôi cuốn các bạn vào không gian ghê rợn của “Train to UEF”. 

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.