Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Háo hức “Về chung một nhà” cùng CLB Con người và môi trường UEF

Được thành lập từ năm 2010, câu lạc bộ Con người và Môi trường (CLB P&E) của sinh viên Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF) đã  nhanh chóng trở thành một trong những câu lạc bộ lớn mạnh và tạo dấu ấn riêng với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Vào ngày16/10 vừa qua, buổi họp mặt thường niên “Về chung một nhà” của P&E đã diễn ra với nhiều nội dung sôi nổi, hấp dẫn. 
Trước khi vào chương trình chính thức, những thành viên đầy năng động, nhiệt huyết của P&E đã có buổi dọn dẹp vệ sinh ý nghĩa trước cổng trường. Đây cũng là hành động chuyển tải thông điệp bảo vệ môi trường, thân thiện với thiên nhiên, đúng như tôn chỉ hoạt động của CLB. 
Ngay sau đó, các bạn tân sinh viên cùng nhau tham gia các hoạt động tập thể ngoài trời trong không khí vui vẻ và tràn ngập tiếng cười. Đồng thời, các bạn còn có dịp tìm hiểu về ý nghĩa của CLB thông qua những trò chơi trí tuệ. Đây được xem là một bài học sinh động của sinh viên UEF trong việc hoàn thiện những kỹ năng sống. 
Được biết, ngoài những hoạt động giao lưu bổ ích về môi trường và con người, P&E còn thường xuyên tổ chức những chuyến đi tình nguyện giàu tính nhân văn cho các thành viên như: Giáng sinh tình nguyện, Xuân tình nguyện, Trung thu tình nguyện... nhằm giúp sinh viên biết cảm thông, chia sẻ với những mảnh đời kém may mắn, góp phần cống hiến sức trẻ cho cộng đồng, xã hội. 

Cùng nhìn lại chương trình họp mặt, giao lưu thú vị của CLB P&E:
 

 Không khí gần gũi, ấm áp của buổi họp mặt được thể hiện qua những trò chơi hấp dẫn tại sân trường UEF
  
 Những trò chơi vui nhộn, bổ ích tạo nên sự gắn kết giữa tân sinh viên và các anh chị khóa trước 
  

Bằng sự khéo léo, bản lĩnh các thành viên của P&E, các trò chơi khó nhằn nhanh chóng được chinh phục
 
 Phần dự thi của các nhóm tại hội trường giúp các bạn hiểu hơn về ý nghĩa chính của CLB
 “Về chung một nhà” khép lại với nhiều ấn tượng đẹp trong lòng mỗi sinh viên. Hy vọng sắp tới, P&E sẽ quy tụ được nhiều thành viên nhiệt huyết, tài năng


Xem thêm thông tin chi tiết tại đây.