Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Ngành Hệ thống thông tin quản lý lấy bao nhiêu điểm?

Trong thời đại khoa học máy tính và công nghệ “lên ngôi”, hầu như các tổ chức, doanh nghiệp, cơ quan nhà nước ở hầu hết các lĩnh vực từ kinh tế, giáo dục đến y tế… đều rất cần nguồn nhân lực ngành Hệ thống thông tin quản lý. Vì vậy, nếu bạn là người yêu thích công nghệ, mong muốn ứng dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả các hoạt động thì ngành này chính là chọn lựa dành cho bạn.
Việc đông đảo thí sinh đăng ký là một trong những nguyên nhân khiến điểm chuẩn của ngành Hệ thống thông tin quản lý ngày một biến động. Nhằm xác định được trường học phù hợp với năng lực bản thân, trước khi đăng ký xét tuyển các bạn cần tìm hiểu Ngành Hệ thống thông tin quản lý lấy bao nhiêu điểm? Mức điểm trúng tuyển của ngành này ở các trường năm 2016 ra sao?”
Ngành Hệ thống thông tin quản lý lấy bao nhiêu điểm?
Dưới đây là mức điểm chuẩn của các trường có thế mạnh đào tạo ngành Hệ thống thông tin quản lý, giúp bạn có thêm nguồn thông tin tham khảo hữu ích trước mùa thi:
  • Đại học Ngân hàng TP.HCM:  Xét tuyển ngành Hệ thống thông tin quản lý với mức điểm 20.5 cho tất cả các tổ hợp môn Toán – Lý – Hóa, Toán – Lý – Anh và Toán – Văn – Anh.
  •  Đại học Kinh tế TP.HCM: Xét tuyển ngành này bằng các tổ hợp môn Toán – Lý – Hóa, Toán – Lý – Anh và Toán – Văn – Anh (trong đó môn Toán nhân hệ số 2) với điểm chuẩn là 25 điểm.

gành Hệ thống thông tin quản lý lấy bao nhiêu điểm
Trước khi đăng ký xét tuyển các bạn cần tìm hiểu “Ngành Hệ thống thông tin quản lý lấy bao nhiêu điểm?"
  • Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF): trường dự kiến tuyển sinh ngành Hệ thống thông tin quản lý trong mùa tuyển sinh năm 2017 với mức điểm dao động từ 18 – 24 điểm cho các tổ hợp môn dự kiến là Toán – Lý – Hóa, Toán – Lý – Anh và Toán – Văn – Anh, Toán – Hóa – Anh.
  •  Đại học Tài chính Marketing TP.HCM: Với các tổ hợp môn xét tuyển ngành Hệ thống thông tin quản lý là Toán – Lý – Hóa, Toán – Lý – Anh và Toán – Văn – Anh ở mức từ 18.5 điểm trở lên.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.