Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Ngành Hệ thống thông tin quản lý xét tuyển những môn nào?

Xuất hiện gần một thập kỷ tại Việt Nam nhưng sức hút của ngành Hệ thống thông tin quản lývẫn không giảm, ngược lại ngành này còn nhanh chóng trở thành một nghề thời thượng, có sức hút lớn đối với các bạn trẻ đam mê kinh doanh, thích công nghệ. Bên cạnh việc tìm hiểu kĩ lưỡng về bản chất ngành nghề, bạn cần quan tâm ngành Hệ thống thông tin quản lý xét tuyển những môn nào? nhằm có định hướng đầu tư ôn luyện các môn thế mạnh khi quyết định xét tuyển vào ngành học này.
Ngành Hệ thống thông tin quản lý xét tuyển những môn nào?
Hệ thống thông tin quản lý là ngành học về con người, tổ chức, công nghệ và mối quan hệ giữa các yếu tố này trong tổ chức - doanh nghiệp. Khi công nghệ càng phát triển thì nhu cầu nhân lực về lĩnh vực này càng gia tăng, nhiều trường uy tín đưa vào tuyển sinh ngành Hệ thống thông tin quản lý với nhiều tổ hợp môn xét tuyển như:
  • Đại học Ngân hàng TP.HCM: Xét tuyển ngành Hệ thống thông tin quản lý với các tổ hợp môn Toán – Lý – Hóa, Toán – Lý – Anh và Toán – Văn – Anh (trong đó môn Toán nhân hệ số 2).
  • Đại học Kinh tế TP.HCM: Xét tuyển với các tổ hợp môn Toán – Lý – Hóa, Toán – Lý – Anh và Toán – Văn – Anh (trong đó môn Toán nhân hệ số 2)
  • Đại học Tài chính-Marketing TP.HCM: Với các tổ hợp môn xét tuyển ngành Hệ thống thông tin quản lý là Toán – Lý – Hóa, Toán – Lý – Anh và Toán – Văn – Anh
  • Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF): Đại học UEF dự kiến tuyển sinh ngành Hệ thống thông tin quản lý trong mùa tuyển sinh năm 2017 với các tổ hợp môn xét tuyển Toán – Lý – Hóa, Toán – Lý – Anh và Toán – Văn – Anh, Toán – Hóa – Anh.

ngành Hệ thống thông tin quản lý xét tuyển những môn nào
 
Bạn cần quan tâm ngành Hệ thống thông tin quản lý xét tuyển những môn nào? nhằm có định hướng đầu tư ôn luyện

UEF dự kiến tuyển sinh ngành này dựa trên hai phương thức gồm xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia với đối tượng đã tốt nghiệp THPT và đảm bảo chất lượng đầu vào theo quy định của Bộ GD-ĐT; đồng thời xét tuyển theo học bạ THPT đối với thí sinh đã tốt nghiệp THPT và tổng Điểm trung bình năm lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp môn xét tuyển từ 18 điểm trở lên đối với trình độ đại học và 15 điểm đối với trình độ cao đẳng.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.