Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Các Khoa UEF tiếp tục gây ấn tượng tại chương trình chào Tân sinh viên 2016

Tiếp nối thành công của chương trình chào Tân sinh viên của các khoa Quản trị kinh doanh, Quan hệ quốc tế và truyền thông, khoa Luật trước đó, khoa Tài chính – Kế toán, khoa Hệ thống thông tin thương mại và khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế - trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF) cũng đã lần lượt tổ chức buổi gặp gỡ thân mật giữa lãnh đạo Khoa và các bạn Tân sinh viên Khóa 2016. 
Với sự chuẩn bị chu đáo và tâm huyết, buổi gặp mặt được các thầy cô và anh chị sinh viên khóa trước biến tấu thành những sân chơi gần gũi, ấm áp và khó quên trong lòng những thành viên mới của “đại gia đình” UEF. 
 
Sự thân thiện, gần gũi giữa giảng viên và sinh viên UEF được khắc họa rõ nét

Buổi gặp gỡ là dịp để tân sinh viên có thể giao lưu, kết bạn cũng như hòa nhập với môi trường Đại học đầy mới mẻ. Bên cạnh những chia sẻ hữu ích về thông tin đào tạo, đánh giá học tập, rèn luyện từ các thầy cô, anh chị đi trước, những trò chơi giao lưu cùng những tiết mục văn nghệ dễ thương trong khuôn khổ chương trình đã mang mọi người đến gần nhau hơn. Đây được xem như buổi học “đặc biệt” đầu tiên nơi giảng đường đại học.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.