Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Học ngành Hệ thống thông tin quản lý ở đâu?

Một khi bạn đã nắm bắt đầy đủ bản chất ngành nghề và nhận thấy mình hội đủ tố chất để theo đuổi thì các bạn cũng cần tìm hiểu những trường học phù hợp với năng lực bản thân, họcngành Hệ thống thông tin quản lý ở đâu? là tốt nhất. Đây là bước khám phá quan trọng vì bất cứ sinh viên nào cũng mong muốn được học tập, rèn luyện trong môi trường phù hợp, đảm bảo chất lượng, tạo tiền đề vững bền cho sự nghiệp về sau.
Trường nào đào tạo ngành Hệ thống thông tin quản lý?
Tùy vào năng lực và điều kiện của bản thân, bạn có nhiều cơ hội lựa chọn bậc học và môi trường học tập phù hợp nhất. Hiện nay, có khá nhiều trường đào tạo ngành Hệ thống thông tin quản lý, trong đó có thể kể đến những trường như: Đại học Ngân hàng TP.HCM, Đại học Kinh tế TP.HCM, Đại học Tài chính - Marketing TP.HCM...

Học ngành Hệ thống thông tin quản lý
Học ngành Hệ thống thông tin quản lý ở đâu là tốt nhất?

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu nhân lực ngày càng cao của xã hội, trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF) dự kiến mở đào tạo ngành này vào năm 2017. Tại UEF, ngoài việc đào tạo kiến thức nền tảng và chuyên sâu của ngành nghề, sinh viên được cọ xát thực tế ngành học trong chính các giờ học chuyên sâu thông qua sự hướng dẫn, giảng dạy tận tình của giảng viên giàu kinh nghiệm. Các bạn có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề việc làm cũng như nơi thực tập với mối quan hệ kết nối bền chặt của UEF và các doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước. Các bạn trở nên năng động, tự tin và dễ dàng hòa nhập với môi trường làm việc sau này thông qua những buổi Hội thảo chuyên đề kỹ năng mềm, câu lạc bộ ngoại khóa, hoạt động xã hội… Đặc biệt, UEF luôn chú trọng đào tạo trình độ Anh ngữ nhằm đảm bảo cho sinh viên có được công cụ hỗ trợ đắc lực trên bước đường nghề nghiệp trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại.