Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Ngành Ngôn ngữ Nhật lấy bao nhiêu điểm?

Nhật Bản không chỉ nổi tiếng ở nền văn hóa đặc sắc mà còn là một cường quốc trên lĩnh vực kinh tế với hàng loạt dự án tại nhiều quốc gia lớn, nhỏ. Trong đó, Việt Nam là một điểm đến với hàng trăm dự án đầu tư kể cả kinh tế, giao thông vận tải,... Những lợi thế đó hứa hẹn tương lai nghề nghiệp rộng mở cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật.
Ngay từ bay giờ nếu định hướng gắn bó với ngành học hấp dẫn này, các bạn thí sinh cần tìm hiểu tường tận “Ngành Ngôn ngữ Nhật lấy bao nhiêu điểm” nhằm có cơ sở chọn lựa môi trường học tập phù hợp với năng lực và điều kiện của bản thân.
Ngành Ngôn ngữ Nhật lấy bao nhiêu điểm?
Dưới đây là thông tin về các tổ hợp môn xét tuyển năm 2016 và mức điểm trúng tuyển của ngành Ngôn ngữ Nhật tại các trường uy tín đang nhận được sự quan tâm, lựa chọn của nhiều thí sinh, phụ huynh hiện nay:
1. Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội: Năm 2016, ngành này xét tuyển bằng các tổ hợp môn: Toán – Văn – tiếng Anh, Toán – Văn – tiếng Nhật với mức điểm thi THPT quốc gia từ 30 – 34 điểm ở tất cả các tổ hợp môn (trong đó môn ngoại ngữ nhân đôi hệ số).
2. Trường Đại học Sư phạm TP.HCM: ngành này được xét tuyển bằng các tổ hợp: Toán – Văn – tiếng Anh, Văn – Sử – tiếng Anh, Toán – Văn – tiếng Nhật, Văn – Sử - tiếng Nhật dựa trên kết quả kỳ thi THPT quốc gia. Mức điểm dao động từ 27 – 30 điểm ở tất cả các tổ hợp môn  (tiếng Anh, Nhật đôi hệ số)
3. Trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF): Là ngành dự kiến mở trong thời gian tới,  Ngôn ngữ Nhật sẽ được xét tuyển bằng các tổ hợp môn Toán – Văn – tiếng Anh, Toán – Lý – tiếng Anh, Văn – Sử - tiếng Anh, Toán – Văn – tiếng Nhật.

Ngành Ngôn ngữ Nhật lấy bao nhiêu điểm
Các bạn thí sinh cần tìm hiểu tường tận “Ngành Ngôn ngữ Nhật lấy bao nhiêu điểm” nhằm có cơ sở chọn lựa môi trường học tập phù hợp

Theo đó, UEF sẽ tuyển sinh ngành này bằng 2 phương thức: xét tuyển dựa vào kết quả thi THPT quốc gia và xét học bạ THPT. Năm vừa qua, điểm chuẩn nhóm ngành ngôn ngữ của UEF dao động từ 18 – 24 điểm, dự kiến trong năm tới đối với ngành Ngôn ngữ Nhật cũng sẽ có mức điểm chuẩn tương đương.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.