Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Học ngành Ngôn ngữ Nhật ở đâu?

Xu hướng hội nhập, Việt Nam trở thành một trong những tâm điểm đầu tư của các nước phát triển – đặc biệt là Nhật Bản, quốc gia có nền kinh tế, văn hóa, khoa học kỹ thuật nổi bật tại châu Á. Đây chính là thời “cơ hội vàng” cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật phát triển nghề nghiệp với những vị trí mơ ước trong các tập đoàn, các doanh nghiệp lớn của Nhật tại Việt Nam. 
Để thành công với ngành học này, các bạn cần lựa chọn cho mình một môi trường đào tạo chất lượng cao vì đây sẽ là nền móng vững chắc cho quá trình lập nghiệp về sau. Vậy những trường nào đào tạo ngành Ngôn ngữ Nhật? Chọn học ngành Ngôn ngữ Nhật ở đâu là tốt nhất? 
Trường nào đào tạo ngành Ngôn ngữ Nhật?
Một số trường hiện đang đào tạo ngành Ngôn ngữ Nhật như Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Sư phạm Tp. HCM, Đại học Công nghệ Tp.HCM (HUTECH).

học ngành Ngôn ngữ Nhật ở đâu
 
Các bạn thí sinh chắc chắn sẽ tìm được môi trường phù hợp với bản thân khi nắm được thông tin học ngành Ngôn ngữ Nhật ở đâu

Với mô hình đại học chuẩn quốc tế, Đại học Kinh tế Tài chính Tp.HCM (UEF) cũng dự kiến đào tạo ngành này trong năm 2017, trường luôn chú trọng chất lượng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của xã hội. Theo học ngành Ngôn ngữ Nhật tại UEF, sinh viên sẽ được trang bị kiến thức chuyên sâu về ngữ âm, ngữ pháp, văn phạm tiếng Nhật, các kiến thức bổ trợ về kinh tế, du lịch, ngoại thương, sư phạm… Bên cạnh đó sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật tại UEF còn được chú trọng đào tạo các kỹ năng như kỹ năng đàm phán, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, đồng thời sinh viên sẽ được rèn luyện về văn hóa, tác phong làm việc trong môi trường doanh nghiệp Nhật Bản thông qua quá trình kiến tập, thực tập thực tế tại doanh nghiệp cũng như các hoạt động giao lưu quốc tế để các bạn có thể hội nhập tốt nhất với nền kinh tế quốc tế khi theo học ngành này tại UEF.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.