Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Sinh viên UEF tham gia tranh tài tại đấu trường quốc tế

Vào ngày 21/10 tới đây, 4 sinh viên của Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) sẽ đến Hàn Quốc tham gia tranh tài tại “Solbridge International Case Competition 2016”. Đây là cuộc thi phân tích, xử lý tình huống kinh doanh được tổ chức thường niên tại trường Kinh doanh quốc tế Solbridge.
Bên lề cuộc thi, các thành viên tham dự sẽ có cơ hội trải nghiệm về văn hóa, ẩm thực và đời sống ở xứ sở Kim chi. Năm nay, cuộc thi thu hút được 17 đội thi đến từ các trường đại học uy tín của hơn 13 quốc gia trên toàn thế giới. Được biết, để có tên trong cuộc thi quy mô quốc tế này, các thí sinh phải đạt mức GPA trên 3.0, IELTS 6.0 trở lên. Đồng thời, các thành viên trong đội thi phải là những nhân tố tích cực, dẫn đầu trong các hoạt động học thuật, phong trào sinh viên.

Những gương mặt đại diện UEF đến Hàn Quốc tranh tài tại Cuộc thi “Solbridge International Case Competition”

Thông tin từ Viện Đào tạo quốc tế UEF cho biết, toàn bộ chi phí tham gia cuộc thi sẽ được phía Solbridge tài trợ. Ngoài khoảng thời gian thi tài, các bạn sẽ có dịp khám phá Daejeon – một trong năm thành phố lớn nhất tại Hàn quốc. Nơi đây được coi là "Thung lũng Silicon của châu Á", tập trung trụ sở của nhiều viện nghiên cứu quan trọng của Hàn Quốc. Tuy là một thành phố của công nghệ nhưng du khách đến Daejeon hoàn toàn có thể trải nghiệm một chuyến du lịch thú vị với vẻ đẹp nhẹ nhàng và duyên dáng của thiên nhiên, con người nơi đây.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.