Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Cùng UEF định hướng nghề nghiệp năm 2017

Sáng 10/10, tại Trường THPT Nguyễn Du (Quận 10, TP. HCM) đã diễn ra buổi khai mạc chuỗi Chương trình Tư vấn hướng nghiệp lần 9 - 2017 với chủ đề “Đúng ngành nghề - Sáng tương lai” do Báo Giáo dục phối hợp với các trường Đại học, Cao đẳng tổ chức.
 
Đồng hành cùng chương trình là đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm

Phát biểu chỉ đạo tại chương trình, Ông Hà Hữu Phúc - Vụ trưởng, Giám đốc cơ quan đại diện của Bộ Giáo dục và Đào tạo tại TP.HCM khẳng định: “Chuỗi chương trình tư vấn hướng nghiệp tại các trường THPT trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận được xem như “cánh tay nối dài” của Bộ Giáo dục và Đào tạo trong việc phổ biến những thông tin mới nhất về kỳ thi THPT quốc gia cũng như cung cấp cho thí sinh cái nhìn toàn cảnh về hệ thống ngành nghề đào tạo, nhu cầu nhân lực của xã hội... Đây là cơ sở để thí sinh định hướng chọn trường, chọn ngành phù hợp năng lực, sở thích, điều kiện của bản thân, đảm bảo cho một tương lai tươi sáng như chính chủ đề chương trình nêu bật.
Với đội ngũ tư vấn là các thầy, cô, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục đào tạo, tâm lý..., vì vậy, ngay trong buổi đầu của lộ trình hướng nghiệp, đông đảo phụ huynh và học sinh trường THPT Nguyễn Du đã được cung cấp những điểm thay đổi trong kỳ thi THPT quốc gia “2 trong 1”,  những lời khuyên hữu ích cho quá trình lựa chọn ngành học, trường học cũng như bí quyết ôn tập, giải tỏa tâm lý trước kỳ thi quan trọng.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.