Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Ngành Ngôn ngữ Nhật xét tuyển những môn nào?

Với thế mạnh của Nhật Bản trên mọi mặt từ kinh tế, văn hoá, khoa học – kỹ thuật đối với khu vực và thế giới, vì vậy Ngôn ngữ Nhật dần trở thành chìa khóa vàng, mở ra cho các bạn nhiều cơ hội sở hữu cơ hội làm việc có thu nhập cao.
Để có thể theo đuổi ngành học triển vọng này, các bạn thí sinh cần nắm được thông tinngành Ngôn ngữ Nhật xét tuyển những tổ hợp môn nào? để có thể định hướng, đầu tư, ôn tập, tích lũy kiến thức cho các môn học thế mạnh ngay từ bây giờ.
Ngành Ngôn ngữ Nhật xét tuyển những môn nào?
Với tiêu chí đảm bảo chọn cho bản thân một trường đào tạo uy tín, thế mạnh và có tổ hợp môn xét tuyển phù hợp, bạn có thể tham khảo một số trường tiêu biểu đào tạo ngành Ngôn ngữ Nhật dưới đây.
1. Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội: Năm 2016, ngành này xét tuyển bằng các tổ hợp môn: Toán – Văn – tiếng Anh, Toán – Văn – tiếng Nhật dựa vào kết quả kỳ thi THPT quốc gia.
2. Trường Đại học Sư phạm TP.HCM: Ngành này xét tuyển bằng các tổ hợp: Toán – Văn – tiếng Anh, Văn – Sử - tiếng Anh, Toán – Văn – tiếng Nhật, Văn – Sử - tiếng Nhật dựa vào kết quả kỳ thi THPT quốc gia.

ngành Ngôn ngữ Nhật xét tuyển những tổ hợp môn nào
Các bạn thí sinh cần nắm được thông tin ngành Ngôn ngữ Nhật xét tuyển những tổ hợp môn nào? để có thể định hướng ôn tập, tích lũy kiến thức 

3. Trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF): Dự kiến tuyển sinh ngành Ngôn ngữ Nhật trong năm 2017. Các tổ hợp môn để xét tuyển ngành Ngôn ngữ Nhật bao gồm: Toán – Văn – tiếng Anh, Toán – Lý – tiếng Anh, Văn – Sử - tiếng Anh, Toán – Văn – tiếng Nhật.
Theo đó, UEF sẽ xét tuyển ngành này bằng 2 phương thức: xét tuyển dựa vào kết quả thi THPT quốc gia và xét học bạ THPT (lớp 12).

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.