Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

UEF tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho cán bộ - giảng viên - nhân viên

Sáng ngày 22/11, Công đoàn trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã phối hợp cùng Trung tâm chuẩn đoán Y khoa Hoà Hảo tổ chức buổi khám sức khoẻ định kỳ cho toàn thể cán bộ - giảng viên - nhân viên (CB-GV-NV) Nhà trường. 
Các thầy, cô được tiến hành các xét nghiệm cần thiết như: kiểm tra huyết áp, xét nghiệm máu, chụp X-quang, đo điện tim, siêu âm,… nhằm theo dõi tình hình sức khoẻ, phát hiện kịp thời các bệnh lí (nếu có) để có thể kiểm soát điều trị đúng cách.

 khám sức khỏe
 
Bắt đầu từ 7h30, các thầy cô đã có mặt tại khu vực lầu 7 để tiến hành quy trình khám sức khoẻ

Trong quá trình kiểm tra, mỗi CB-GV-NV đều được các bác sĩ tư vấn cẩn thận về tình trạng sức khoẻ, khắc phục những thói quen không tốt, nên uống đủ nước mỗi ngày, kết hợp vận động thể dục thể thao để tăng cường sức khoẻ. Kết hợp với các kết quả khám lâm sàng và xét nghiệm, cán bộ-giảng viên - nhân viên sẽ kiểm soát rõ hơn về tình trạng sức khoẻ thực tế và có cách chăm sóc phù hợp cho bản thân.

 
Ngoài làm các xét nghiệm cần thiết, các bác sĩ còn tư vấn cẩn thận tình hình sức khoẻ cho từng thầy, cô

Với hoạt động thường niên thiết thực này, UEF mong muốn mang đến cho toàn thể cán bộ-giảng viên - nhân viên Nhà trường sự chăm sóc tốt hơn về sức khoẻ và tinh thần, tạo động lực gắn kết dài lâu, cùng xây dựng UEF ngày một phát triển hơn nữa.

Tin: Quyền Cương, Ảnh: Mỹ Trinh