Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Sẵn sàng thắp "lửa" cho hội trại tập huấn UEF Youth Leaders 2017

Với mục tiêu kiến tạo môi trường rèn luyện kỹ năng cho các cán bộ Đoàn – Hội chủ chốt, Ban chấp hành Đoàn trường Đại học Kinh tế - Tài chính Tp.HCM (UEF) sẽ tổ chức hội nghị tập huấn “UEF Youth Leaders 2017’’  tại thành phố ngàn hoa - Đà Lạt.
Tập huấn
Đà Lạt – thành phố ngàn hoa, tiếp tục được chọn là nơi tổ chức chương trình tập huấn 2017

Theo như bật mí của Ban tổ chức, các bạn sinh viên sẽ được hòa mình vào vô số những hoạt động đầy hấp dẫn và thấm đẫm tinh thần trẻ. Cùng khám phá ngay nhé:
Hành trình Chinh phục đỉnh Langbiang
Tham gia chương trình hội trại tập huấn năm nay, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội thử thách giới hạn của bản thân với hành trình “Chinh phục đỉnh Langbiang” với những hoạt động teambuiding cực "chất". Thông qua hoạt động này, các bạn sinh viên là cán bộ đoàn, hội có được chất "xúc tác" tốt để phát huy tối đa các kỹ năng quan trọng như làm việc nhóm, kỹ năng tổ chức, điều hành,...

 





Hàng loạt những hoạt động hấp dẫn, bất ngờ đang chờ đón các bạn!

Tỏa sáng với cuộc thi "UEF Youth Leaders"
Bên cạnh những trò chơi thú vị, đầy bổ ích, Ban tổ chức còn triển khai thêm hội thi “UEF Youth Leaders” để các bạn thỏa sức thể hiện tài năng. Sinh viên UEF sẽ có dịp "bùng nổ" sự sáng tạo, khả năng lãnh đạo, nêu cao bản lĩnh người tiên phong. 
"Nối vòng tay lớn": Hoạt động giao lưu không thể bỏ lỡ
Song song với các hoạt động teambuilding, các trại sinh còn có dịp tham gia chương trình giao lưu “Nối vòng tay lớn” với sinh viên trường đại học Đà Lạt. Tiếp đó, chương trình gala, biểu diễn cồng chiêng đặc sắc cũng là những nội dung không thể bỏ lỡ trong chương trình tập huấn năm nay.
 

 

Sẵn sàng "đáp" xuống thành phố Đà Lạt và "cháy" hết mình với 100% năng lượng tuổi trẻ nào!
 
Còn chờ gì nữa, những nhân tố tích cực trong hoạt động Đoàn, Hội của UEF ơi, chương trình tập huấn UEF Youth Leaders 2017” đang đến rất gần rồi. Hãy nhanh tay đăng ký để đặt cho mình một “vé” để tham gia nhé!
Tham gia cũng như tìm hiểu rõ hơn về lịch trình, các bạn đăng ký theo link bên dưới.
 
 

 
Tuấn Anh - Phương Dung - Thanh Như - Cẩm Nghiêm