Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

UEF tiếp tục ký kết hợp tác đào tạo với Đại học Anh Quốc

Nhằm mở rộng cầu nối giáo dục quốc tế, UEF liên tục đẩy mạnh hợp tác với các trường Đại học danh tiếng từ các nước trên thế giới. Vào ngày 15/11 vừa qua, Viện đào tạo Quốc tế Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã tiếp tục ký kết hợp tác đào tạo cùng Đại học Cardiff Metropolitan – Anh Quốc. 

UEF ký kết hợp tác đào tạo cùng Đại học Anh Quốc
UEF ký kết hợp tác đào tạo cùng Đại học Anh Quốc
Ngày 15/11, UEF đã ký kết hợp tác cùng Đại học Cardiff Metropolitan
 
 
UEF ký kết hợp tác đào tạo cùng Đại học Anh Quốc
Đại diện Đại học Cardiff Metropolitan trao đổi về các nội dung hợp tác giữa hai trường  
 
Thông qua lễ ký kết, ĐH Cardiff Metropolitan sẽ công nhận 4 chương trình đào tạo của UEF bao gồm các ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Kế toán, và Tài chính Ngân hàng. Sinh viên UEF sau khi hoàn thành 2 năm đầu tại UEF, có thể chuyển tiếp sang ĐH Cardiff Metropolitan hoàn thành 2 năm học còn lại để nhận bằng Cử nhân Anh quốc do Cardiff Metroplitan cấp có giá trị toàn cầu (Chương trình 2+2).

 
UEF tiếp tục ký kết cùng Đại học Anh QuốcUEF tiếp tục ký kết cùng Đại học Anh Quốc
Cardiff Metropolitan được bình chọn là một trong những trường đại học tốt nhất của Anh Quốc 

Việc ký kết hợp tác với các trường Đại học chính là một bước tiến quan trọng trong chiến lược xây dựng UEF trở thành trường đại học hàng đầu về cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao vững chuyên môn, giỏi ngoại ngữ, thành thạo kỹ năng nghề nghiệp và đáp ứng tốt yêu cầu công việc trước xu thế hội nhập, góp phần khẳng định vị thế giáo dục của UEF trong hệ thống đại học Việt Nam.
Được biết, Đại học Cardiff Metropolitan nằm ở thành phố Cardiff, có truyền thống lâu đời về đào tạo sinh viên quốc tế đến từ khắp nơi trên toàn thế giới. Cardiff Metropolitan có gần 11,000 sinh viên, với hơn 1,200 sinh viên quốc tế đến từ hơn 143 nước. Các sinh viên quốc tế của trường luôn được đánh giá cao và tôn trọng bởi những trải nghiệm và góc nhìn độc đáo, góp phần làm phong phú thêm kinh nghiệm học tập cho tất cả các sinh viên. Theo Times Good University Guide 2004, UWIC được bình chọn là “một trong những trường tốt nhất của Anh quốc”, luôn phấn đấu vì lợi ích của sinh viên và danh tiếng của Nhà trường.

Tin: Quỳnh Anh, Ảnh: Media team