Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Phong trào Đoàn - Hội: Hành trang để tuổi trẻ UEF phát triển

Sáng ngày 22/11, Đoàn thanh niên trường Đại học Kinh tế - Tài chính Tp.HCM (UEF) đã tổ chức thành công Hội nghị Tổng kết Công tác Đoàn và Phong trào thanh niên năm học 2016 – 2017.

Thầy Giang
Thầy Nguyễn Thanh Giang - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị

Không chỉ mang ý nghĩa tổng kết, đánh giá lại chặng đường hoạt động đã qua, Hội nghị còn là dịp để tuyên dương, khen thưởng các cá nhân, tập thể tích cực trong công tác Đoàn – Hội. Đây là sự động viên, khích lệ tinh thần và tuyên dương những tấm gương hoạt động hiệu quả trong các phong trào, đồng thời góp phần “truyền lửa” cho tuổi trẻ UEF, thúc đẩy các phong trào Đoàn, Hội của Nhà trường ngày một phát triển mạnh mẽ.

Huỳnh Sinh uEF
Đồng chí Nguyễn Huỳnh Sinh – Bí thư Đoàn trường báo cáo tổng kết công tác năm học 2016 - 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2017– 2018

Tại Hội nghị, Ban chấp hành Đoàn trường, Hội Sinh viên trường đã đưa ra kế hoạch hành động năm học 2017 - 2018 với rất nhiều hoạt động phong phú, hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn sinh viên UEF nhiều sân chơi bổ ích, giàu kỹ năng, tạo động lực để sức trẻ UEF được phát huy tối đa thế mạnh.
Với tinh thần tương thân tương ái, cũng trong sáng nay, Lãnh đạo Nhà trường và sinh viên UEF cũng đã tiến hành quyên góp ủng hộ đồng bào bị lũ lụt ở các tỉnh phía Bắc và miền Trung trong đợt vừa qua.
Cùng xem lại những khoảnh khắc ấn tượng tại Hội nghị sáng nay:

Hội nghị tổng kết công tác đoàn UEF
Các tiết mục văn nghệ mang đậm sắc màu tuổi trẻ UEF

Hội nghị tổng kết công tác đoàn UEF 1
Các tập thể, cá nhân hoạt động tích cực và có những đóng góp cho công tác Đoàn - Hội được vinh danh

Lãnh đạo Nhà trường và các đoàn viên, sinh viên UEF quyên góp ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng bởi bão lũ
 
Trung tâm TVTSTT