Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Sinh viên UEF tự tin phô diễn tài năng với cuộc thi Trường tôi là số 1

Sáng ngày 30/10, cả khuôn viên trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM ngập tràn sắc áo UEF cùng những tiếng reo hò cổ vũ sôi nổi cho màn đồng diễn Flashmob "Trường tôi là số 1". Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình đồng hành với cuộc thi “Hoa khôi sinh viên 2017” do Trung ương hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội sinh viên Việt Nam tổ chức.



Màn đồng diễn Flashmob và nhảy hiện đại solo đẹp mắt, sôi động của sinh viên UEF


Sự cổ vũ hết mình của các cổ động viên đã tiếp thêm "lửa" cho phần thi này


Ngay sau màn trình diễn đẹp mắt và tràn đầy năng lượng tại sân trường, những gương mặt "nam thanh nữ tú" của UEF tiếp tục tham gia casting thí sinh cho cuộc thi tìm kiếm gương mặt đồng hành Manhunt, hành trình “Tìm kiếm vẻ đẹp, sự thông minh” – Vòng sơ khảo cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2017” để chọn ra những nữ sinh xuất sắc đại điện UEF tham dự vòng sơ khảo cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2017” toàn quốc. Hoạt động này diễn ra sôi nổi tại Tầng 13 và 15 với phần thi catwalk và tài năng đầy tự tin, duyên dáng của các nam sinh, nữ sinh UEF.
Cùng nhìn ngắm lại những khoảnh khắc tự tin tỏa sáng của sinh viên UEF các bạn nhé.




Like và share liền tay cho các tài năng UEF
Hiện tại các phần thi của sinh viên UEF đã được đăng tải đầy đủ tại Fanpage “Trường tôi là Số 1”. Hãy nhanh tay "like" và "share" để giúp UEF "gặt" được các kết quả: Trường có tiết mục Flashmob hay nhất; 10 gương mặt “Manhunt” nam sinh ấn tượng nhất đồng hành và tiếp sức cho tất cả các bạn nữ sinh tham dự “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2017”.
Hãy cùng đồng loạt "đổ bộ" Fanpage “Trường tôi là Số 1”, cập nhật thông tin thường xuyên và không quên bình chọn, ủng hộ hết mình cho các gương mặt tài năng, duyên dáng của UEF nhé các bạn.

 
Tin: Trần Hà, Ảnh: Meadia Team