Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Chuyên gia sẽ giúp bạn trở thành “thỏi nam châm” thu hút người nghe

Bạn mong muốn sở hữu một ngữ điệu hấp dẫn? Hy vọng bản thân có thể cải thiện tâm thế trong giao tiếp, biến mình thành “thỏi nam châm” thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh? Hay xây dựng được một bài thuyết trình thông minh, thuyết phục?,...
Tất cả những bí quyết để đạt được mục tiêu trên sẽ được hé lộ trong chuyên đề “Thuyết trình chuyên nghiệp và Kỹ thuật sử dụng ngôn từ để chinh phục mọi con tim” diễn ra ngày 14/11 tại Hội trường lớn. Đây là một trong những nội dung nổi bật thuộc khuôn khổ chương trìnhTừ giảng đường đến khởi nghiệp” do Phòng Công tác sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp UEF tổ chức.
Bật mí cùng các bạn sinh viên, đồng hành với các bạn trong chuyên đề này là CEO Smartcom - chuyên gia Nguyễn Anh Đức. Ông tốt nghiệp Đại học Harvard. Được mệnh danh là “Phù thủy tiếng Anh”, ông chính là tác giả chủ biên bộ sách Best-sellers "Luyện siêu trí nhớ từ vựng tiếng Anh theo phương pháp Do Thái". Ngoài ra, bộ Magic World với công nghệ Thực tế ảo tương tác và trí thông minh nhân tạo - là một ứng dụng chạy trên thiết bị di động dành cho trẻ em từ 2 - 10 tuổi cũng là “đứa con tinh thần” đầy tự hào của ông.

Chuyên gia Anh Đức
Đồng hành với sinh viên UEF trong chuyên đề hữu ích này là CEO Nguyễn Anh Đức

CEO Anh Đức sở hữu 15 năm kinh nghiệm về quản trị và trực tiếp giảng dạy nhiều dự án lớn của bộ Giáo dục và Đào tạo như huấn luyện 1500 giáo viên tiếng Anh cốt lõi THPT năm 2014, 2015, giảng dạy tại tập đoàn VinGroup, Viettel, FPT, Mobifone, Canon, ngân hàng BIDV, ABBank, MaritimeBank, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn Thông,...và là diễn giả truyền cảm hứng, huấn luyện kỹ thuật và phương pháp học tiếng Anh hiệu quả cho hàng trăm nghìn người, được mời nói chuyện cho sinh viên ở hầu hết các trường đại học lớn từ Hà Nội, Thái Nguyên, tới TP.HCM, Cần Thơ,...Vì những đóng góp cho sự phát triển văn hóa, giáo dục Việt Nam, chuyên gia Anh Đức đã vinh dự nhận giải thưởng Chu Văn An (2014) do bộ Giáo dục và hội Khuyến học trao tặng.

 Chuyên gia Anh Đức
Chuyên gia Nguyễn Anh Đức trong một buổi trả lời phóng vấn của Đài truyền hình VTV

Tham gia chương trình, lắng nghe, trao đổi cùng vị chuyên gia nổi tiếng này, sinh viên UEF sẽ được rèn luyện kỹ năng sử dụng ngôn từ, cải thiện ngữ điệu, xây dựng và tăng cường sức mạnh của ngôn từ thông điệp nhằm tạo ảnh hưởng mạnh mẽ và ăn sâu vào trí nhớ của người nghe.
Cạnh đó, các bạn còn nắm bắt nghệ thuật sử dụng ngôn ngữ cơ thể, góp phần tăng cường hiệu quả truyền đạt thông điệp và thu hút đám đông thông qua ánh mắt, dáng đứng, trang phục, đôi tay, giọng nói, di chuyển,… một cách chuyên nghiệp. Từ đó, cải thiện tâm thế, xây dựng sự tự tin, vượt qua nỗi sợ hãi, góp phần truyền cảm hứng và đam mê của bạn tới đám đông.

Cùng tham gia chương trình để sỡ hữu bí quyết tỏa sáng giữa đám đông nhé các bạn!

Đặc biệt, CEO Anh Đức sẽ cung cấp cách thức xây dựng bài thuyết trình thông minh, thuyết phục, cùng với kỹ năng xây dựng mối quan hệ và mạng lưới quan hệ tích cực trong học tập cũng như hành trình khởi nghiệp tương lai.
Quá thiết thực và hấp dẫn đúng không các bạn, hãy nhanh tay đăng ký tham gia để có thể giao lưu và lĩnh hội những kiến thức, kỹ năng giá trị từ vị “phù thủy ngôn từ” này nhé!


Thông tin liên hệ:
Phòng Công tác sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp (Lầu 2)
Trường Đại học Kinh tế Tài chính Tp.HCM (UEF)
Số 276 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
ĐT: (028) 5422 6666 (ext: 018 or 024)
Email: cer@uef.edu.vn
 
Trần Hà