Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

UEF tiếp tục đưa sinh viên đến với doanh nghiệp

Nối tiếp chuỗi tham quan thực tế doanh nghiệp để chọn nơi thực tập trong nội dung của chương trình “Internship Orientation 2018”, sinh viên trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) tiếp tục tham quan, học tập thực tế tại công ty chứng khoán FPT và Ngân hàng Nam Á.
Bên cạnh những kiến thức, kỹ năng chuyên môn được trang bị tại trường, các chuyến tham quan, tìm hiểu thực tế tại doanh nghiệp cũng rất cần thiết đối với các bạn sinh viên. Điều này sẽ giúp cho các cử nhân tương lai có thể tìm hiểu, lựa chọn được cho riêng mình nơi thực tập chất lượng nhất. Thông qua đó, sinh viên có thể hiểu được cách thức hoạt động, môi trường làm việc cũng như công việc mà các bạn có thể đảm nhận trong tương lai. 
Trong quá trình tham quan, các bạn sinh viên UEF được tìm hiểu những thông tin, quy trình làm việc ở môi trường chuyên nghiệp, được đại diện doanh nghiệp chia sẻ những điều thiết thực cũng như giải đáp thắc mắc để có thể hình dung rõ hơn về chức năng, nhiệm vụ của công việc.  

 
 Tham quan doanh nghiệp
Các bạn sinh viên được tham quan nơi làm việc và lắng nghe đại diện ngân hàng Nam Á chia sẻ 

 Tham quan doanh nghiệp FPT
Tiếp tục chuỗi chương trình, các bạn sinh viên được tham quan công ty chứng khoán FPT

Được biết, hiện UEF đã kí kết gắn kết đào tạo với nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn uy tín trong và ngoài nước, vì vậy sinh viên UEF luôn được tạo điều kiện tốt nhất để tham quan thực tế, thực tập tại những nơi chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu. 

Tham quan doanh nghiệp - UEF 1
Tham quan doanh nghiệp - UEF 2
Sinh viên UEF mạnh dạn trao đổi, tương tác với doanh nghiệp


Tham quan doanh nghiệp - UEF 4
Tham quan doanh nghiệp - UEF 4

 Các bạn tập trung lắng nghe chia sẻ từ doanh nghiệp

Tham quan doanh nghiệp - UEF 7 
Thầy Nguyễn Tiến Hùng – Phó trưởng Khoa Kinh tế tặng quà lưu niệm cho đại diện ngân hàng Nam Á
 
 
Lãnh đạo Khoa Kinh tế và các bạn sinh viên UEF chụp hình lưu niệm cùng đại diện ngân hàng Nam Á sau buổi tham quan


Với những buổi tham quan thực tế từ chương trình “Internship orientation 2018”, các bạn sinh viên đã có thể trang bị cho mình những kiến thức thực tế, lựa chọn được nơi thực tập phù hợp và chất lượng nhất. Cùng với kiến thức chuyên môn vững, tiếng Anh tốt và kỹ năng mềm vượt trội, tin chắc rằng sinh viên UEF đủ điều kiện đáp ứng nhu cầu nhân lực của nền kinh tế tri thức ngày càng cao.
 
Tin: Quốc Luông, ảnh: Media team