Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Đoàn sinh viên Malaysia ấn tượng với sự tiếp đón nồng nhiệt của UEF

Sau thành công của sự kiện thiết lập quan hệ quốc tế với hệ thống 19 trường Đại học Malaysia, sáng 7/11, UEF đã tưng bừng đón tiếp đoàn sinh viên Đại học Putra - Malaysia đến giao lưu và trao đổi học thuật cùng các sinh viên đang theo học chương trình Cử nhân Anh Quốc - Đại học Gloucestershire tại trường.
 

Giao lưu UEF - Putra Malaysia
Giao lưu UEF - Putra Malaysia 2
Lãnh đạo Viện Đào tạo quốc tế và các bạn sinh viên UEF chào mừng đoàn Đại học Putra đến tham quan, giao lưu học thuật tại trường

Giao lưu UEF - Putra Malaysia 5
Những người bạn đến từ Malaysia ấn tượng với sự đón tiếp nồng nhiệt này

Sau phần đón tiếp thân mật, các bạn sinh viên hai trường đã cùng bước vào “International Classroom” nhằm học tập và tìm hiểu về phương pháp học tập nổi bật của hai trường. Những người bạn đến từ Malaysia đã có dịp khám phá, tìm hiểu văn hóa, lịch sử, con người Việt Nam. Đáp lại, đại diên phía trường bạn cũng đã giới thiệu đến các sinh viên UEF bức tranh tổng quan về đất nước và con người Malaysia. 
 



Thầy Warren Eng - CEO UEF và lãnh đạo Viện Đào tạo quốc tế tặng quà lưu niệm cho 
đại diện đoàn Đại học Putra


Đại diện trường bạn - Ms. Noraseela Binti Mohd Khalid  phát biểu trong buổi gặp mặt


Buổi gặp gỡ diễn ra trong không khí gắn kết, vui tươi

Khoảng cách được kéo gần hơn bởi sự tự tin, cởi mở của các bạn sinh viên. Đặc biệt với sinh viên đang theo học chương trình Cử nhân Đại học Gloucestershire, đây là cơ hội để các bạn thể hiện bản lĩnh hội nhập, phát huy khả năng sử dụng ngoại ngữ, mở rộng các mối quan hệ quốc tế cũng như làm giàu vốn hiểu biết từ những trải nghiệm văn hóa đa quốc gia.


Sinh viên UEF tự tin làm quen những người bạn mới
Trong khoảng thời gian 2 ngày, bên cạnh những giờ học, các bạn sinh viên Đại học Putra – Malaysia sẽ tham gia vào các hoạt thể thao, team building và nhiều hoạt động gắn kết sôi nổi khác cùng các bạn sinh viên UEF.



Sinh viên hai trường cùng tham gia International Classroom


Khép lại các hoạt động của ngày 7/11, cùng đón đợi những nội dung tiếp theo trong chương trình giao lưu giữa sinh viên UEF và Putra nhé các bạn!

Được biết, đại học Putra Malaysia (UPM) là một trường đại học theo hướng nghiên cứu hàng đầu ở Malaysia, toạ lạc tại Serdang, bên cạnh thủ đô hành chính Putrajaya. Là một trung tâm học thuật và nghiên cứu nổi tiếng thế giới, UPM đã thu hút sinh viên từ khắp nơi trên thế giới và trở thành một ngôi trường nổi tiếng trên toàn cầu. Thành lập từ 1931, đến nay UPM đã kết hợp cơ sở vật chất hiện đại cùng chiến lược giảng dạy và nghiên cứu đầy năng động, đáp ứng nhu cầu của xã hội trong thời đại mới. Hiện tại, UPM có 24,874 sinh viên đang theo học trong đó gồm 4,445 sinh viên quốc tế, đa số đến từ các quốc gia châu Á khác nhau như Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia,...
UPM cung cấp một loạt các chương trình đại học và sau đại học trong hầu hết các lĩnh vực như khoa học, kỹ thuật, y học, thú y, kinh doanh và khoa học xã hội, với mong muốn biến Malaysia thành một trung tâm giáo dục đại học xuất sắc ở cấp khu vực và quốc tế. Hiện nay, UPM có tỷ lệ giảng viên có học vị tiến sĩ cao nhất tại Malaysia. Trường xếp thứ 270 trong bảng xếp hạng các trường đại học tốt nhất trên thế giới vào năm 2016 của QS Top Universities, đứng thứ 36 trong các trường Đại học tốt nhất Châu Á và là xếp vị trí thứ 2 trong số trường đại học tốt nhất tại Malaysia.
 
Tin: Lê Minh, Ảnh: Media Team