Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

UEF Star: Cuộc thi dành cho quý thầy cô nhân dịp 20/11

Hòa chung không khí hướng đến chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017), Công đoàn trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM khởi động cuộc thi văn nghệ “UEF Star” dành cho toàn thể cán bộ - giảng viên - nhân viên. 
Diễn ra vào lúc 9 giờ 00, ngày 17/11 tại hội trường lớn, cuộc thi hứa hẹn tạo nên sự giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị, đồng thời phát hiện và bồi dưỡng những nhân tố văn nghệ tích cực phục vụ các hoạt động chung của Nhà trường.

Văn nghệ 20/11
Với thể loại dự thi phong phú, tin rằng “UEF Star” sẽ là cuộc tranh tài đầy sôi động và giàu màu sắc

Theo ban tổ chức, các đơn vị tham gia sẽ có 15 phút để thể hiện tài năng của đơn vị mình, thông qua các thể loại phong phú từ ca, hát (tập thể), kết hợp hát múa đến múa, nhảy (tập thể). Những tiết mục này sẽ gắn với chủ đề ca ngợi công ơn thầy cô, tình cảm tốt đẹp giữa thầy và trò, tình yêu trường lớp, tình yêu quê hương đất nươc, con người Việt Nam, tinh thần xung kích, nhiệt huyết, khát vọng và hoài bão tuổi trẻ.

sỹ luân
Nhạc sĩ, ca sĩ Sỹ Luân là một trong những thành viên Ban Giám khảo cuộc thi

Được biết, những người cầm cân nảy mực cho cuộc tranh tài này sẽ là Nhạc sĩ, ca sĩ Sỹ Luân, thầy Warren Eng - Giám điều hành, thầy Ngô Cao Cường - Phó hiệu trưởng Nhà trường. Ban Giám khảo đánh giá tiết mục dựa vào các tiêu chí: Tinh thần tập thể, phối hợp (10 điểm); Nội dung trình bày (25 điểm), Hình thức trình bày (25 điểm), Trang phục biểu diễn, đạo cụ (20 điểm), Kỹ thuật thể hiện sân khấu, chất giọng (20 điểm).

 Rất nhiều thầy cô UEF là "cây" văn nghệ tài năng
 
Thời gian “bùng nổ” của các “UEF star” đang đến rất gần. Được biết, các đội tham gia cũng đang cố gắng tích cực luyện tập để thể hiện tốt nhất phần tranh tài của mình. Hãy cùng chờ đón và cổ vũ thật “nhiệt” cho các thầy cô các bạn nhé!
 
Quốc Luông