Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

UEF tiếp tục đón đoàn sinh viên Malaysia đến giao lưu học thuật

Với chiến lược quốc tế hóa giáo dục đại học, trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) liên tục ký kết hợp tác đào tạo và đẩy mạnh hoạt động giao lưu học thuật cùng các trường đại học uy tín trên thế giới. Do đó, sinh viên UEF đã có nhiều cơ hội gặp gỡ, học tập cùng những người bạn trên khắp các quốc gia. 
Tiếp nối hàng loạt chương trình học kỳ quốc tế, giao lưu học thuật với các trường đại học của Hoa Kỳ, Thái Lan, Hàn Quốc, Hungary,... ngày 7 và 8/11 tới đây, Viện đào tạo quốc tế UEF sẽ tiếp tục tổ chức chương trình giao lưu học thuật cùng đoàn sinh viên quốc tế đến từ Đại học Putra, Malaysia.  

Cơ hội giao lưu học thuật cùng sinh viên Malaysia
Chương trình giao lưu học thuật cùng sinh viên ĐH Putra sẽ diễn ra vào ngày 7 - 8/11/2017

Tham gia chương trình, các bạn sinh viên hai trường sẽ cùng bước vào “International Classroom” - học tập và tìm hiểu về phương pháp học tập nổi bật của hai trường, đồng thời sinh viên UEF sẽ có cơ hội tìm hiểu toàn diện, mở rộng tầm nhìn về giáo dục, văn hóa, con người và đất nước Malaysia. Tiếp đó, những hoạt động giao lưu học thuật, những trò chơi teambuilding trẻ trung, gắn kết cũng là điểm nhấn đáng chú ý của chương trình.  
 
Cơ hội giao lưu học thuật cùng sinh viên MalaysiaSinh viên UEF có cơ hội nâng cao năng lực ngoại ngữ và "làm đầy" danh sách bạn bè quốc tế thông qua hoạt động này

Sự kiện đậm chất hội nhập này đang chờ đón sự tham gia của tất cả các bạn sinh viên UEF, hứa hẹn là cơ hội để các bạn hoàn thiện khả năng sử dụng ngoại ngữ, mở rộng các mối quan hệ quốc tế cũng như làm giàu vốn hiểu biết từ những trải nghiệm văn hóa đa quốc gia.

Thời gian và địa điểm diễn ra chương trình:
- Thời gian: Ngày 7 và 8/11/2017
- Địa điểm: Phòng họp tầng 3, phòng A.10.03 và sân trường

Thông tin liên hệ:
Viện Đào tạo Quốc tế 
Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) 
Email: daotaoquocte@uef.edu.vn
Website: https://www.uef.edu.vn/vdtqt
Điện thoại: (028) 5422 1374     Hot line: 091 606 1080


Quỳnh Anh