Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Tinh thần vì cộng đồng tại Ngày hội hiến máu UEF 2017

Sáng 31/10/2017, đông đảo sinh viên và cán bộ - giảng viên - nhân viên  UEF đã tích cực tham gia Ngày hội hiến máu “Give blood and save a life” do Đoàn trường phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ Phường 17, quận Bình Thạnh tổ chức tại khu vực tầng 15 và tầng 16 UEF. 

 “Give blood and Save a life”: Ấm áp ngày Hội hiến máu tình nguyện 2017
Sinh viên UEF tích cực tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện 2017

Đây chính là hoạt động vì cộng đồng được tổ chức thường niên tại UEF. Hoạt động này không chỉ phát huy tinh thần vì cộng đồng mà còn góp phần khẳng định tinh thần xung kích của tuổi trẻ UEF trong thời hiện đại. 

UEF hiến máu tình nguyện
 “Give blood and Save a life”: Ấm áp ngày Hội hiến máu tình nguyện 2017Chương trình cũng được đông đảo cán bộ - giảng viên - nhân viên UEF hưởng ứng

Tại ngày hội, sinh viên Lê Mỹ Ngọc - Khoa Ngoại ngữ và Văn hóa quốc tế cũng đã chia sẻ: "Em rất vui khi tham gia hoạt động này, đây là một việc làm ý nghĩa, em cũng gửi lời cảm ơn đến Nhà trường, đã tạo điều kiện để em và các bạn có được cơ hội để chia sẻ với cộng đồng và giúp đỡ mọi người xung quanh". 
 
 “Give blood and Save a life”: Ấm áp ngày Hội hiến máu tình nguyện 2017 “Give blood and Save a life”: Ấm áp ngày Hội hiến máu tình nguyện 2017 “Give blood and Save a life”: Ấm áp ngày Hội hiến máu tình nguyện 2017
 “Give blood and Save a life”: Ấm áp ngày Hội hiến máu tình nguyện 2017
Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử hết sức cao đẹp vì cộng đồng

Phong trào hiến máu tình nguyện đã trở thành một hoạt động có ý nghĩa hết sức cao đẹp, thể hiện rõ tính nhân văn cao cả, được xã hội ghi nhận. Với hơn 270 lượt tham gia hiến máu đợt này, ngày hội hiến máu tại UEF đã một lần nữa tô đậm nét đẹp nhân ái và trách nhiệm vì cộng đồng của sinh viên, cán bộ - giảng viên - nhân viên Nhà trường.
 
Tin: Quỳnh Anh, Ảnh: Nguyên Võ