Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Trải nghiệm môi trường học tập chuẩn quốc tế đẳng cấp tại UEF

Trong bối cảnh Việt Nam gia nhập Cộng đồng kinh tế ASEAN và là thành viên TPP, việc sở hữu trong tay bằng cấp của trường đại học uy tín cùng khả năng ứng dụng ngoại ngữ linh hoạt, kỹ năng, tư duy làm việc hiệu quả sẽ giúp các bạn trẻ có cơ hội tìm kiếm nghề nghiệp trên toàn cầu.
Với môi trường đào tạo chuẩn quốc tế, Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF) khẳng định uy tín đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, sinh viên được thụ hưởng chất lượng giáo dục đẳng cấp vượt trội trong điều kiện học tập tốt nhất.
Học chương trình quốc tế bằng phương pháp hiện đại
Nắm giữ thế mạnh đào tạo trong lĩnh vực kinh doanh thương mại, quản lý cũng như tài chính, ngân hàng, lần đầu tiên một mô hình đào tạo mới được áp dụng tại UEF và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn giáo dục Anh - Mỹ, cung cấp cho sinh viên những tinh hoa tri thức được công nhận trên phạm vi quốc tế.

 
Chương trình đào tạo của UEF đề cao tính tương tác

Bên cạnh đó, chương trình đào tạo của mỗi ngành học được xây dựng kết hợp giữa lý thuyết với học kỳ thực tế tại doanh nghiệp. Đây là môi trường thuận tiện để tiếp nhận kiến thức về phân tích, xây dựng chiến lược đầu tư, năng lực quản lý con người và tài chính, giúp sinh viên nhanh nhạy làm chủ các kỹ năng nghề nghiệp để điều hành, ứng phó hiệu quả trước những cơ hội, thách thức của nền kinh tế toàn cầu.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.