Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Phong trào “Sinh viên 5 tốt” tại UEF: Điểm qua các gương mặt tiêu biểu

Là cuộc vận động lớn do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phát động từ năm 2009, danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” từ lâu đã trở thành mục tiêu phấn đấu của sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên cả nước. Để ghi danh xét duyệt danh hiệu, mỗi bạn sinh viên phải hội đủ 5 tiêu chí:Học tập tốt, Đạo đức tốt, Tình nguyện tốt, Hội nhập tốt, Thể lực tốt
Với sinh viên UEF, danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” không chỉ là minh chứng cho sự nỗ lực, cố gắng của mỗi cá nhân trong quá trình học tập, rèn luyện, là thước đo tiêu chuẩn của thế hệ sinh viên thời đại mới mà còn góp phần khẳng định chất lượng giáo dục, tô đậm sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lượng cao theo chuẩn quốc tế của Nhà trường. Để hiểu rõ hơn về các tiêu chí phấn đấu để đạt được danh hiệu cao quý này, chúng ta cùng gặp gỡ những gương mặt điển hình trong phong trào “Sinh viên viên 5 tốt” tại UEF các bạn nhé!
Đỗ Thị Diễm My: Thành tích học tập đáng nể
Trong các buổi lễ tuyên dương, khen thưởng, vinh danh tài năng sinh viên của UEF, cái tên Đỗ Thị Diễm My luôn xuất hiện với những thành tích nổi trội. Không quá khi khẳng định, Diễm My chính là một ví dụ điển hình cho tiêu chí “Học tập tốt”.  
 
Nữ sinh xinh xắn, năng động với thành tích học tập đáng nể - Đỗ Thị Diễm My. Ảnh: Cao Tân

Ngay khi trở thành tân sinh viên của trường, nữ sinh này đã nhận được học bổng tuyển sinh 100%. Trong những năm học tập và rèn luyện tiếp theo, mức điểm tích lũy (GPA)  của cô nàng lên đến 3.71/4, xuất sắc đạt học bổng “Phát triển tài năng loại 1”.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.