Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Định vị tương lai với ngành Quan hệ công chúng tại UEF

Đối với mọi tổ chức, doanh nghiệp, danh tiếng và hình ảnh được xem là “tài sản” có giá trị rất lớn. Trong kế hoạch bảo vệ và phát triển nguồn tài sản này, hoạt động Quan hệ công chúng (PR) đóng vai trò hết sức quan trọng. 
Mảnh đất tiến thân vì thế đang ngày càng rộng mở, chào đón đội ngũ PR giỏi kiến thức, vững kỹ năng. 
PR – “Chất keo” gắn kết doanh nghiệp và công chúng
Quan hệ công chúng (Public Relations – PR) được xem là “vũ khí” giữ vững vị thế trong kinh doanh, gắn liền với các chiến dịch truyền thông và marketing của tổ chức hay doanh nghiệp. Thông qua các kênh thông tin đa dạng như báo chí, truyền hình, website và các mạng xã hội, các ấn phẩm marketing, các sự kiện doanh nghiệp và cộng đồng,... các đơn vị sẽ tạo dựng, duy trì và phát triển hình ảnh tích cực, thu hút trong mắt công chúng.
Dưới góc nhìn của các nhà quản lý, PR là một nghệ thuật phân tích xu hướng, dự đoán kết quả, tư vấn đưa ra các lời khuyến cáo cho lãnh đạo và thực hiện các chương trình hành động đã được lập kế hoạch để phục vụ quyền lợi của cả tổ chức và các bên liên quan.

PR – ngành học thu hút các bạn trẻ năng động

Đặc biệt khi nguồn thông tin truyền tải đến cộng đồng phân hóa phức tạp và mang tính tương tác tức thời thì vai trò của người làm PR ngày càng được đề cao. Họ trở thành “kiến trúc sư” kiến tạo chiếc cầu nối vững chắc giữa các tổ chức, doanh nghiệp với công chúng, xây dựng và bảo vệ thương hiệu trước những khủng hoảng trên tiến trình hoạt động kinh doanh.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.