Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Các chiến sĩ áo xanh UEF với hoạt động bảo vệ môi trường

Vừa qua, hơn 40 chiến sĩ tình nguyện Mùa Hè Xanh (MHX) UEF phối hợp với các trường bạn cùng nhau dọn dẹp vệ sinh, trục vớt lục bình, rác thải để khơi thông dòng chảy tại Rạch Lăng - Quận Bình Thạnh. Sự nhiệt huyết và gắn kết của các bạn đã mở đầu cho Chiến dịch MHX năm nay thêm ý nghĩa và đáng nhớ. Cũng trong khuôn khổ chương trình, các chiến sĩ cũng đã tuyên truyền, vận động bà con tại đây cùng nhau chung tay, góp sức tạo nên một môi trường xanh – sạch – đẹp. 
Theo Ban chỉ huy Chiến dịch năm nay, các chiến sĩ áo xanh toàn thành sẽ cùng nhau chung tay trong các hoạt động thiết thực như: bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu; xây dựng nông thôn mới, xây dựng văn minh đô thị, giữ gìn trật tự an toàn giao thông; hành động vì an sinh xã hội; vì trẻ em...
Ngoài ra, với chương trình Hè tình nguyện năm 2016, sinh viên UEF còn có dịp thể hiện tinh thần xung kích, hết mình vì cộng đồng, “cùng ăn, cùng ở, cùng làm” với bà con xã Lộc Khánh, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước thông qua các công trình thanh niên thiết thực như xây dựng tuyến lộ nông thôn, sinh hoạt hè cho thiếu nhi,… từ ngày 18/07 đến ngày 06/08/2016.

Cùng xem lại những hình ảnh ý nghĩa của các chiến sĩ Mùa hè xanh UEF 2016 các bạn nhé: 
 

Các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh UEF trong tâm thế sẵn sàng xuất kích


Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.