Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Chiến sĩ MHX UEF mang nước sạch về cho đồng bào vùng sâu

Nằm trong chuỗi hoạt động thiết thực của chiến dịch Mùa hè xanh 2016, sáng nay (20/07), các chiến sĩ tình nguyện Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF) đã chung tay triển khai công trình nước sạch sinh hoạt cho đồng bào ấp Ba Ven, xã Lộc Khánh, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước.
Tham dự buổi Lễ khởi công có đồng chí Trương Minh Tước Nguyên - Ủy viên BCH Thành đoàn TP.HCM, Phó Ban tuyên giáo Thành đoàn, đồng chí Mai Thị Diễm Hương - Phó Ban đoàn kết, tập hợp thanh niên Tỉnh đoàn Bình Phước, đại diện Huyện đoàn, chính quyền địa phương cùng đông đảo bà con nhân dân ấp Ba Ven.
 
Đồng chí Nguyễn Huỳnh Sinh, đại diện Ban chỉ huy Chiến dịch trình bày về qui mô và kế hoạch thực hiện công trình
  
Công trình được sự tài trợ của công ty cao su Đông Nam Á với tổng chiều dài 1km, tổng kinh phí thực hiện công trình gần 100 triệu đồng

Được biết, Ba Ven là một trong những ấp vùng sâu đặc biệt khó khăn của xã Lộc Khánh. Bà con ở đây đa phần là đồng bào dân tộc thiểu số, thiếu thốn điều kiện sinh hoạt. Với sự kịp thời và tính ứng dụng cao, công trình an sinh xã hội này của các chiến sĩ UEF đã góp phần giải “cơn khát” nước sạch bấy lâu nay cho các hộ gia đình trên địa bàn đóng quân. 

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.