Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Khám phá chuỗi học tập kỹ năng mềm tại UEF

Nhiều bạn trẻ cho rằng chỉ số thông minh, kiến thức chuyên môn, ngoại ngữ là hành trang chính yếu khi bước vào hành trình khởi nghiệp mà quên trang bị kỹ năng mềm cho bản thân.
Quỹ thời gian của bạn đã được quản lý khoa học, khả năng giao tiếp của bạn có thực sự khéo léo, bạn giải quyết tốt các tình huống phát sinh... là những câu hỏi được đặt ra nhằm đo lường vốn kỹ năng mềm của bạn. Loại trừ yếu tố thiên bẩm, chúng là những kỹ năng bạn có thể học hỏi, tiếp thu và rèn luyện được.
Kỹ năng mềm - yếu tố tạo nên sự nổi bật
Rời mái trường trung học, kỹ năng sẽ là một trong những yếu tố giúp bạn dễ dàng hòa nhập với môi trường đại học. Bạn trở nên độc lập, tự chủ, quyết đoán hơn trong quá trình học tập và cuộc sống của mình.

Sinh viên UEF có cơ hội hoàn thiện kỹ năng với hoạt động giao lưu quốc tế

Không chỉ cần thiết cho cuộc sống, kỹ năng mềm còn là tiêu chí mà các nhà tuyển dụng rất quan tâm. Hiện nay, trình độ học vấn và các bằng cấp chưa đủ để quyết định trong việc tuyển chọn nhân sự của nhiều doanh nghiệp. Họ còn căn cứ vào các yếu tố như khả năng sáng tạo, năng lực giải quyết các phát sinh trong công việc, phối hợp nhóm hiệu quả với đồng nghiệp, có tư duy tích cực, kỹ năng đàm phán, thương thuyết tốt...

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.