Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Sinh viên UEF khóa 2012 tự tin bảo vệ khóa luận tốt nghiệp

Vừa qua, Khoa Quản trị kinh doanh và Khoa Tài chính - Kế toán – Đại học Kinh tế Tài chính Tp.HCM (UEF) đã tổ chức thành công các buổi Lễ bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên trình độ đại học khóa 2012. Đây được xem là thời điểm tỏa sáng của sự kết tinh tri thức sau 4 năm miệt mài học tập và rèn luyện tại trường của các bạn. 
Với sự đầu tư nghiêm túc trong quá trình thực hiện khóa luận dưới sự hướng dẫn tận tâm của các giảng viên, bên cạnh đó là kiến thức và kỹ năng được trang bị trong suốt quá trình học cũng như khả năng ngoại ngữ tốt, các bạn sinh viên UEF hoàn toàn tự tin khi bảo vệ thành công đề tài nghiên cứu của mình. Thông qua Lễ bảo vệ, nhiều đề tài mang tính thực tiễn gắn liền với tình hình phát triển kinh tế xã hội đã được Hội đồng bảo vệ đánh giá cao. 
 
Với phong thái tự tin, sinh viên Khoa Tài chính - Kế toán đã bảo vệ thành công đề tài nghiên cứu của mình
Lễ bảo vệ thành công tốt đẹp, quá trình vun trồng đã cho quả ngọt, một chặng đường mới đang mở ra, những kiến thức, kỹ năng được trang bị tại trường sẽ là hành trang quan trọng, hữu ích giúp các bạn sinh viên UEF trên con đường lập nghiệp, tiến thân.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.