Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Giải mã sức hút của ngành Quản trị khách sạn tại UEF

Cùng với tốc độ phát triển ngành du lịch, các khu Resort, khách sạn đã được chú trọng đầu tư mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng, phát triển nhanh về số lượng và loại hình hoạt động nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của hàng chục triệu lượt khách du lịch đến Việt Nam mỗi năm. 
Trước bối cảnh đó, các nhà đầu tư trong lĩnh vực này bắt đầu săn đón nguồn nhân lực chất lượng được đào tạo bài bản để nâng cao lợi thế cạnh tranh. Theo đó, ngành Quản trị khách sạn hứa hẹn đem đến cho người học nhiều cơ hội làm việc và khẳng định giá trị bản thân trong môi trường quốc tế năng động trong thời gian tới.
Triển vọng lớn từ thị trường du lịch – khách sạn
Theo thống kê, ngành du lịch Việt Nam đón hơn 7,9 triệu lượt khách quốc tế và 57 triệu lượt khách du lịch nội địa trong năm 2015. Trong đó, cơ cấu khách du lịch có nghỉ đêm tại các địa điểm du lịch chiếm khoảng 95,09%. Hơn 18.800 đơn vị kinh doanh lưu trú hạng mức khác nhau với sức chứa 355.000 phòng được hình thành, đánh dấu sự trưởng thành và phát triển không ngừng của du lịch Việt Nam. Với đà tăng trưởng ấy, dự kiến đến hết năm 2020, tổng số phòng lưu trú sẽ được nâng lên con số 580.000, trong đó có khoảng 35 - 40% đạt chuẩn từ 3 đến 5 sao sẽ tạo ra hơn 3 triệu việc làm trên cả nước. 

 Quản trị khách sạn - ngành học tiềm năng cho các bạn trẻ năng động

Khi đó các sinh viên ngành quản trị khách sạn được đào tạo bài bản, nắm vững kiến thức nghiệp vụ chuyên môn, giỏi kỹ năng và thành thạo ngoại ngữ chắc chắn sẽ có cơ hội nghề nghiệp rộng mở trong ngành “công nghiệp không khói” này.
Kỹ năng, ngoại ngữ - chìa khóa thành công
Tiên phong áp dụng mô hình đào tạo chuẩn quốc tế, Đại học Kinh tế Tài chính TPHCM (UEF) mang đến cho sinh viên Quản trị khách sạn cơ hội tiếp cận nguồn tri thức hiện đại từ quy trình vận hành; chức năng từng bộ phận của khách sạn, ngôn ngữ, văn hóa, kinh tế, chính trị đặc trưng các vùng miền đến các kiến thức về kinh tế, tài chính và quản trị.


Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.