Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Ngày hội Tư vấn xét tuyển 2016: Kịp thời nắm bắt thông tin cùng UEF

Chỉ còn ít ngày nữa, Ngày hội tư vấn xét tuyển ĐH, CĐ 2016 do Tuổi Trẻ phối hợp cùng Bộ GD&ĐT tổ chức sẽ chính thức “đổ bộ” tại khuôn viên ĐH Bách khoa Hà Nội (23/07) và tại ĐH Bách khoa (ĐHQG TP.HCM) (24/07). 
Được tổ chức vào thời điểm các trường ĐH, CĐ chuẩn bị nhận hồ sơ xét tuyển, các gian hàng tư vấn sẽ giúp thí sinh giải đáp mọi băn khoăn về quy trình xét tuyển, về định hướng chọn ngành, chọn trường... để có được quyết định đúng đắn và đạt kết quả tốt nhất trong mùa tuyển sinh 2016. Theo Ban tổ chức, tính đến ngày 17/07, đã có trên 120 trường ĐH, CĐ, trung cấp và các đơn vị đào tạo đăng ký tham gia ngày hội với 200 gian tư vấn. 
 
Vị trí gian hàng của UEF tại ngày hội Tư vấn xét tuyển 2016

Là một trong những đơn vị đồng hành cùng Ngày hội tư vấn tuyển sinh nhiều năm qua, Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF) đã được nhiều phụ huynh, thí sinh biết đến với hình ảnh một trường đại học hiện đại, thân thiện. Tiếp tục tô đậm ấn tượng ấy, trong Ngày hội tư vấn xét tuyển năm nay, đội ngũ Ban tư vấn của UEF bao gồm nhiều thầy cô là lãnh đạo các Khoa, giảng viên giàu kinh nghiệm của trường sẽ trực tiếp có mặt để cung cấp những thông tin về chương trình đào tạo, kỹ năng nghề nghiệp, phương pháp học tập, rèn luyện tiếng Anh tại UEF, chính sách học phí, học bổng cũng như hướng dẫn thí sinh chuẩn bị hồ sơ, đăng ký nguyện vọng vào ngành học phù hợp để đạt được kết quả xét tuyển tốt nhất... 

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.