Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

UEF tôn vinh “phái đẹp” với chuỗi hoạt động ý nghĩa

19/10 tới đây, UEF sẽ tổ chức kỷ niệm 87 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2017), trân trọng tôn vinh những người phụ nữ đảm đang, vun vén dựng xây tổ ấm gia đình và giỏi giang trong công việc.
Hòa chung không khí ấy, Công đoàn trường Đại học Kinh tế - Tài chính (UEF) sẽ mang đến những “món quà” bất ngờ cho toàn thể nữ cán bộ - giảng viên - nhân viên trường thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa, ấn tượng.
Trong chương trình được tổ chức vào ngày 19/10, “phái mạnh” UEF sẽ có màn biểu diễn đặc sắc gửi tặng các cô như một món quà tinh thần dành cho những người đồng nghiệp gắn bó trong “đại gia đình” UEF. Song song đó, những món quà từ Lãnh đạo Nhà trường sẽ là niềm khích lệ đối với các nữ cán bộ - giảng viên - nhân viên đã gắn bó, cống hiến cho UEF trên chặng đường hình thành và phát triển.

UEF 20/10
UEF thường xuyên tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống tinh thần cho tập thể cán bộ - giảng viên - nhân viên 

Đặc biệt, cuộc thi Sắc màu UEF sẽ là điểm nhấn độc đáo của chương trình. Mỗi đơn vị sẽ cử ba thành viên nam tham dự. Các đội thi sẽ sử dụng các vật dụng tái chế để tạo ra bình hoa trang trí tại văn phòng. Hoạt động này không chỉ tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực cho các công đoàn viên, thắt chặt tình đoàn kết, tạo không khí vui tươi thoải mái mà còn góp phần “khai phá” độ tinh tế, khéo léo của phái nam UEF, mang đến những sản phẩm quà tặng “có một không hai” dành cho những người chị, người cô thương quý.

Các quý thầy sẽ tiếp tục trổ tài để mang đến những món quà bất ngờ dành cho phái đẹp UEF

Được biết, trong những năm qua, được sự tạo điều kiện của Hội đồng quản trị, Ban giám hiệu nhà trường, Công đoàn UEF thường xuyên tổ chức các hoạt động chăm lo về đời sống tinh thần cho cán bộ - giảng viên - nhân viên toàn trường như: nghỉ dưỡng mỗi dịp hè, tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày 8/3, 20/10,… với mục tiêu mang đến tinh thần gắn kết, hăng say lao động trong công tác chung của Nhà trường.
 
Trần Hà