Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Bùi Văn Ga đến thăm và làm việc tại UEF

Chiều ngày 5/10, trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã vinh dự đón tiếp GS.TSKH Bùi Văn Ga - Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đoàn công tác đến thăm và làm việc tại trường.
Ban Lãnh đạo trường có TS. Kiều Xuân Hùng - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Ông Đỗ Quốc Anh - Phó chủ tịch Hội đồng quản trị, TS. Nguyễn Thanh Giang - Hiệu trưởng cùng các thầy trong Ban giám hiệu và lãnh đạo các đơn vị đã buổi tiếp đón 
thân tình cũng như lắng nghe chỉ đạo của Thứ trưởng. 
 
 
Chiều 5/10, GS.TSKH Bùi Văn Ga - Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đoàn công tác đã đến thăm và làm việc tại UEF

Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Bùi Văn Ga thăm và làm việc tại UEF 1
Thứ trưởng Bùi Văn Ga họp và trao đổi với Ban lãnh đạo UEF
 Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Bùi Văn Ga thăm và làm việc tại UEF 3
TS. Nguyễn Thanh Giang – Hiệu trưởng Nhà trường báo cáo với Thứ trưởng về các hoạt động của trường

TS. Hà Hữu Phúc - Vụ trưởng, Giám đốc Trung tâm phát triển giáo dục và đào tạo phía Nam (Bộ GD-ĐT) khẳng định chiến lược quốc tế hóa chính là một trong những điểm sáng trong hoạt động đào tạo của UEF
 
Mở đầu buổi làm việc, TS. Nguyễn Thanh Giang – Hiệu trưởng Nhà trường đã báo cáo sơ lược về công tác đào tạo của Nhà trường, từ những thách thức gặp phải ban đầu cho đến quá trình phát triển quy mô đào tạo, những thành tích đã đạt được về đào tạo, quốc tế hóa giáo dục đại học, xây dựng đội ngũ giảng viên, hoạt động tuyển sinh, xây dựng, cải tiến cơ sở vật chất mở rộng mạng lưới hợp tác doanh nghiệp, tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp,…Bên cạnh đó cũng định ra những mục tiêu phải hoàn thành trong tương lai.

Thứ trưởng Bùi Văn Ga phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc
 
Ghi nhận và đánh giá cao các kết quả mà UEF đạt được trong thời gian vừa qua, Thứ trưởng Bùi Văn Ga đã chia sẻ những tâm huyết liên quan tới chiến lược của trường đồng thời đưa ra gợi mở cụ thể về mục tiêu phát triển của UEF trong thời gian tới. Thứ trưởng đã chỉ ra những mặt mạnh cần tập trung phát triển dựa trên các mảng công tác chính là nâng cao chất lượng đào tạo, hợp tác quốc tế, nghiên cứu khoa học. Trong đó, Thứ trưởng đã dành nhiều thời gian để chia sẻ về quá trình tự chủ đào tạo, đào tạo sau đại học, giáo dục gắn liền với nhu cầu xã hội và nghiên cứu khoa học.
Ngay sau phần làm việc, Thứ trưởng Bùi Văn Ga và đoàn công tác đã tham quan hệ thống cở sở vật chất phục vụ hoạt động đào tạo và nghiên cứu của trường. Ngoài trụ sở 276 Điện Biên Phủ, sắp tới UEF sẽ đầu tư mở rộng thêm một cơ sở mới ở Bình Thạnh và tiếp tục triển khai dự án Nam Sài Gòn.
 
Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Bùi Văn Ga và đoàn công tác tham quan hệ thống cơ sở vật chất, gặp gỡ đại diện các Phòng, Khoa, Viện, Trung tâm và sinh viên UEF

Có thể nói, buổi ghé thăm, làm việc của Thứ trưởng Bùi Văn Ga cùng đoàn công tác đã thể hiện sự quan tâm, tin tưởng của Bộ GD-ĐT đối với UEF. Với những chỉ đạo tâm huyết và sâu sát từ Lãnh đạo Bộ, UEF sẽ có được “kim chỉ nam” để định hướng phát triển bền vững, đặc biệt là quá trình kiến tạo thương hiệu, khẳng định uy tín đối với cộng đồng xã hội.
 
 
Tin: Trần Hà, Ảnh: Media Team