Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Học tiếng Anh cùng thầy giáo gây “sốt” Youtube - Kenny Nguyễn

Nếu bạn thường xuyên tìm hiểu các clip học tiếng Anh trên youtube, thì cái tên Kenny Nguyễn hẳn không phải là cái tên quá xa lạ. Đây là tác giả của hàng loạt video dạy tiếng Anh cực chuẩn và thú vị. Với con số hơn 450.000 lượt đăng kí kênh, hơn 100.000 lượt like trên Facebook chứng tỏ sự yêu mến của đông đảo các bạn trẻ dành cho thầy.
Một bất ngờ cho các bạn sinh viên UEF, ngày 29/10 tới đây, phòng Công tác sinh viên – Quan hệ doanh nghiệp phối hợp với CLB ERAW sẽ tổ chức buổi hội thảo chuyên đề: “How to be a pro English – Pronouncer?” với sự xuất hiện đặc biệt của thầy giáo điển trai Kenny Nguyễn tại Creative Hub (lầu 4).
 UEF - thầy Kenny Nguyen
Thầy giáo Kenny Nguyễn thân thiện chụp ảnh cùng sinh viên UEF. Ảnh: CTSV
 
Đến với buổi chuyên đề, các bạn sẽ lĩnh hội được bí quyết làm sao để phát âm  tốt và có ngữ điệu chuẩn. Cạnh đó, thầy giáo “nghìn like” Kenny Nguyễn sẽ hướng dẫn cách đọc 10 từ vựng quen thuộc nhất mà sinh viên thường hay mắc lỗi sai.
Không chỉ có vẻ ngoài nam tính và giọng nói trầm ấm làm “đốn tim” các fan nữ, thầy Kenny Nguyễn còn thực sự được yêu thích bởi tính cách hài hước, dí dỏm. Thầy có cách truyền tải kiến thức tiếng Anh rất đặc biệt tạo nên sức hút lớn đối với các bạn đang khó khăn trong vấn đề tiếng Anh của bản thân.

Hãy đăng ký tham dự ngay để có dịp được giao lưu và chia sẻ với nhân vật cực "hot" này nhé các bạn.
Thông tin chi tiết chương trình:
Thời gian : 9h00 ngày 29/10/2017
Địa điểm: Phòng tự học lầu 4
Hình thức đăng kí tham gia:
  • Đăng kí trực tuyến tại đây:
 
  • Đăng kí trực tiếp tại Phòng Công tác sinh viên - Quan hệ doanh nghiệp (Lầu 4)
                                                                                               
Lê Minh