Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Làm đầy kho kỹ năng với seminar “Professional Communication”

Chủ động “điều khiển” không gian và dẫn dắt người nghe, tự tin cuốn hút khán giả với phong cách thuyết trình và trình bày ý tưởng chuyên nghiệp, bản lĩnh trình bày ý tưởng, dự án thành công trước đối tác mới một cách hiệu quả,... tất cả những kỹ năng ấy đã được truyền tải tại buổi seminar “Professional Communication” do Câu lạc bộ tiếng Anh học thuật ERAW của trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) và Tổ chức PIKE Vietnam phối hợp triển khai vào ngày 30/9 vừa qua.
Tham gia buổi seminar
, các bạn sinh viên UEF đã được các chuyên gia chia sẻ những “bí quyết”, những kinh nghiệm giá trị về thương thuyết, đàm phán và nói trước công chúng bằng tiếng Anh. Đặc biệt trong môi trường đại học quốc tế, những kỹ năng này lại đóng vai trò hết sức quan trọng trong quá trình học tập và làm việc sau này.
Các diễn giả giúp sinh viên UEF làm đầy kho kỹ năng thông qua những phần trao đổi sinh động. Đó là chia sẻ về “Public Speaking in English” của TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Viện trưởng Viện Đào Tạo Quốc Tế UEF, về “Professional Project Presentation” của diễn giả Nguyễn Lê Hải Đăng - CEO PCG Vietnam, đồng thời nhiều vấn đề liên quan được gợi mở và giải quyết thấu đáo trong phần giao lưu cuối chương trình.
Cùng xem lại toàn cảnh buổi seminar hữu ích qua những hình ảnh dưới đây nhé:

Nói tiếng Anh trước công chúng  - UEF
Nói tiếng Anh trước công chúng  - UEF 1
Buổi seminar được tổ chức tại Creative Hub - một không gian cởi mở, trẻ trung và giàu cảm hứng học tập

workshop ERAW UEF
Đại diện PIKE Vietnam giới thiệu sơ lược về tổ chức
 
workshop ERAW UEF 2
workshop ERAW UEF 2
Các speakers đến từ CLB ERAW trình bày tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp trong đời sống, học tập ngày nay

workshop ERAW UEF 2
TS.  Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Viện trưởng Viện Đào Tạo Quốc Tế UEF chia sẻ “bí kíp” nói tiếng Anh trước công chúng

workshop ERAW UEF 4

Diễn giả Nguyễn Lê Hải Đăng - CEO PCG Vietnam lại giúp các bạn sinh viên nắm bắt kỹ năng trình bày dự án chuyên nghiệp

workshop ERAW UEF 7
Cô Bùi Thị Thúy Quyên - Phó Trưởng khoa Ngoại ngữ và Văn hóa quốc tế UEF khẳng định ý nghĩa thiết thực của buổi seminar đối với sinh viên UEF

Đại diện Ban chủ nhiệm CLB ERAW và các bạn sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng diễn giả 

Tin: Trần Hà, Ảnh: Media Team