Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Khám phá xu hướng nghề nghiệp của lĩnh vực Thương mại điện tử

Nhằm mang đến cho sinh viên những thông tin hữu ích trong lĩnh vực thương mại điện tử, ngày 31/10 tới đây, khoa Truyền thông và Công nghệ thông tin trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) sẽ tổ chức Hội thảo "How to start an online business" tại Hội trường lớn. 

Khám phá lĩnh vực thương mại điện tử thời đại số
Hội thảo "How to start an online business" sẽ diễn ra vào ngày 31/10/2017


Các diễn giả đồng hành với chương trình là những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh online, marketing online như ông Lê Quang Minh đại diện iMeadia, diễn giả Huỳnh Đa Thiện đến từ Lazada, diễn giả Huỳnh Kim Tước - Market Manager tại Facebook Singapore và diễn giả Helen Dương đại diện công ty luật FLF. Với sự tham gia của các doanh nhân thành công trong thị trường thương mại điện tử, chắc chắn sẽ đem đến cho các bạn sinh vốn kiến thức, kỹ năng thiết thực, góp phần tạo nguồn động lực theo đuổi ngành học giàu triển vọng này.



Khám phá lĩnh vực thương mại điện tử thời đại số
Sinh viên sẽ được lắng nghe những chia sẻ hữu ích trong lĩnh vực thương mại điện tử


Trong khuôn khổ chương trình, sinh viên UEF sẽ được lĩnh hội những kiến thức về lợi thế và khó khăn của thị trường thương mại điện tử ở Việt Nam, cơ hội, xu hướng, phương thức quảng bá và phát triển doanh nghiệp của kinh doanh online dựa trên nền tảng facebook. Bên cạnh đó, những rủi ro về pháp lý, cạnh tranh, quản lý mà doanh nghiệp online cần nắm vững cũng được đề cập trong chương trình. Từ đây, khơi dậy niềm đam mê khám phá, giúp sinh viên có những định hướng phát triển nghề nghiệp khi hoàn thành quá trình học tập, rèn luyện tại trường. 
Hãy đăng ký tham dự ngay để có dịp được giao lưu và chia sẻ với các chuyên gia nhé các bạn
!

Thông tin chi tiết chương trình:
Thời gian : 13h30 ngày 31/10/2017
Địa điểm: Hội trường tầng 16

 
Thông tin liên hệ:
Khoa Truyền thông và CNTT (Tầng 2)
Điện thoại: (028) 5422 6666 (Exp: 307)

 
Quỳnh Anh