Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Tết Trung thu - Tết của sự sẻ chia cùng sinh viên UEF

Với tinh thần chia sẻ và mang đến một mùa Trung thu ấm áp cho các em thiếu nhi không may mắn và những hoàn cảnh khó khăn, các nhóm sinh viên tình nguyện của Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã tổ chức các hoạt động thiết thực và nhiều ý nghĩa. 


 
Vào tối ngày 03/10, Câu lạc bộ Con người và Môi trường (P&E) UEF đã tổ chức chuỗi chương trình “Vầng trăng yêu thương” với nhiều hoạt động thiết thực: Nấu ăn, quét dọn và có các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Gò Vấp 45 Nguyễn Văn Bảo, P.4, Q. Bình thạnh cho trên 150 bé độ tuổi từ 2-20 tuổi bị khuyết tật và chất độc màu da cam, khoảng 50 bé sơ sinh bị bỏ rơi, 60 bé độ tuổi từ 1-2 tuổi tạo một tết trung thu thật ấm áp cho các em.
Chương trình được xem là món quà tinh thần ý nghĩa mà các bạn sinh viên UEF muốn chia sẻ cùng cộng đồng trong dịp tết Trung Thu. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để tuổi trẻ UEF rèn luyện những kỹ năng sống thiết yếu của bản thân, là cầu nối để sinh viên có thể giao lưu, học hỏi và thắt chặt tình đoàn kết với nhau.
Được biết, vào tối ngày 04/10, CLB Warmhugs đã trao tặng 200 bánh trung thu, hơn 150 lồng đèn (tự chính tay các bạn sinh viên làm) cho trẻ em cơ nhỡ, lang thang các tuyến đường trên địa bàn thành  phố. 
Đội Hỗ Trợ Sinh viên UEF - SAT cũng đã trao tặng 50 bánh trung thu, 50 lồng đèn cho các em thiếu nhi khu vực Vườn Ổi, Phường An Phú, Quận 2.

 
Cùng xem lại những hình ảnh ý nghĩa của sinh viên UEF trong mùa Trung thu này nhé:


Tin: Bảo Thoa, Hình: Đinh Phạm Trung Hiếu