Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Giải bóng đá dành cho Tân sinh viên khóa 2017 chính thức khởi tranh

Tối ngày 02/10, giải bóng đá Tân sinh viên - Chào năm học của trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã chính thức khởi tranh tại sân thi đấu Bình Minh.
 
Câu lạc bộ D2M làm “nóng” không khí, cổ động tinh thần cho các cầu thủ
trước giờ bóng lăn

Mùa giải năm nay quy tụ 6 đội tham gia được chia thành 2 bảng, mỗi bảng đá vòng tròn 1 lượt tính điểm chọn 2 đội nhất nhì mỗi bảng vào vòng bán kết, gồm các bạn tân sinh viên của các Khoa, trong đó có sự góp mặt của đội sinh viên Khóa 10. Giải đấu hứa hẹn sẽ đem lại những trận cầu vô cùng gay cấn và không kém phần hồi hộp.

  Các đội bóng sẵn sàng xuất trận với tinh thần đoàn kết và quyết tâm

Ngay sau phần Lễ khai mạc, các đội nhanh chóng bước vào loạt trận đầu tiên. Các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn, kịch tính và đậm chất thể thao. 
Bên cạnh đó, nhằm phát hiện những gương mặt tiêu biểu của khóa 2017 bổ sung vào thành phần đội tuyển bóng đá trường để luyện tập chuẩn bị cho các giải đấu lớn trong năm. 
 Cầu thủ các đội đã cống hiến cho khán giả những pha đi bóng đẹp mắt và vô cùng gay cấn

Theo Ban tổ chức, trận Chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 09/10 sẽ tại sân bóng đá Bình Minh. Hy vọng các cổ động viên yêu thích môn "thể thao vua" sẽ không bỏ lỡ những khoảnh khắc tranh tài ấn tượng, kịch tính. Sự hiện diện của các bạn chính là nguồn động viên to lớn, giúp các cầu thủ thi đấu với tinh thần thoải mái và "chất" nhất.
 
Kết quả lượt trận đầu tiên giải bóng đá Tân sinh viên - Chào năm học mới 2017:
+ Bảng A: 
Tên độiTên độiTỉ số
Quản trị Du lịch – Khách sạnNo Name 8 – 1
+ Bảng B
Tên độiTên độiTỉ số
BFF ClubBVB Club8 - 3
 

Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tính đến hiện tại: Đỗ Ngọc Hoàng Vũ (4 bàn)

Tin: Bảo Thoa, Ảnh: Duy Khanh