Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Sinh viên UEF gỡ rối chuyện khó nói cùng chuyên gia

Sáng ngày 12/10,  Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã phối hợp cùng Phòng Y tế Quận Bình Thạnh và UBND Phường 17 tổ chức thành công chương trình “Truyền thông sức khỏe sinh sản/kế hoạch hóa gia đình cho sinh viên” tại Hội trường lớn. 
 Sinh viên UEF gỡ rối thắc mắc
Bà Trần Thị Hồng đã giúp sinh viên có thêm nhiều thông tin bổ ích về sức khỏe sinh sản

Đến với chương trình, bà Trần Thị Hồng - Phó trưởng phòng Sức khỏe sinh sản - kế hoạch hoá gia đình Tp.HCM đã giúp sinh viên có thêm nhiều thông tin bổ ích về vấn đề giới tính, an toàn sức khỏe sinh sản đối với các bạn nữ. Đồng thời, xu hướng “sống thử” của giới trẻ hiện nay cũng được đề cập với những lời khuyên hữu ích. Theo bà, khi sống thử, các bạn cần có ý thức, trách nghiệm về những việc làm của mình để tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.
 Sinh viên UEF gỡ rối thắc mắc
sức khỏe sinh sản UEF
Sinh viên UEF mạnh dạn đưa ra những câu hỏi cho chuyên gia

Sức khỏe sinh sản là một vấn đề vô cùng quan trọng, đặc biệt là các bạn tân sinh viên khi đang còn bỡ ngỡ làm quen với môi trường đại học, sống xa gia đình, việc trang bị những kiến thức về sức khỏe, giới tính càng cần được chú trọng nhiều hơn. 
Đến với chương trình, sinh viên UEF đã được cập nhật thêm những kiến thức bổ ích về các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, những nguy cơ, hệ quả của việc quan hệ tình dục không an toàn và các cách tránh thai hiệu quả, bên cạnh đó là những kỹ năng cần thiết trong tình yêu, hôn nhân, gia đình.
 Sinh viên UEF gỡ rối thắc mắc
Chương trình khép lại với những thông tin hữu ích dành cho sinh viên UEF 

Với không khí tương tác thoải mái, cởi mở cùng sự lĩnh hội kiến thức thú vị và hữu ích, sinh viên UEF đã được trang bị thêm hành trang vững chắc trong cuộc sống. Được biết, thời gian tới, Nhà trường sẽ thường xuyên tổ chức những chương trình bổ ích dành cho sinh viên trường, đừng bỏ lỡ các bạn nhé! 

Tin: Quỳnh Anh, Ảnh: Media Team