Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

UEF tổ chức tập huấn kỹ năng chăm sóc sinh viên

Nhằm nâng cao hơn nữa công tác phục vụ sinh viên, vừa qua, trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF) đã tổ chức khóa học về Kỹ năng chăm sóc sinh viên cho các Cán bộ - Giảng viên – Nhân viên toàn trường.  
Đến với chương trình tập huấn cùng sự trao đổi, sẻ chia của Thạc sĩ tâm lý Tô Nhi A, các thầy cô có dịp nắm bắt sâu hơn những khái niệm, công cụ và các bước cần thiết để phục vụ sinh viên trong môi trường quốc tế hiện đại, chuyên nghiệp như thế nào. Đồng thời xây dựng thái độ tích cực trong việc nắm bắt tâm lý cũng như các kỹ năng giao tiếp, lắng nghe khi tiếp xúc với sinh viên. 
 
 Cán bộ - Giảng viên – Nhân viên UEF đã lĩnh hội thêm những kỹ năng chăm sóc sinh viên hiệu quả trong môi trường giáo dục quốc tế
 
Trong khuôn khổ chương trình tập huấn, các thầy cô còn được trang bị, bồi dưỡng, nâng cao những kỹ năng xử lý vấn đề, tình huống xảy ra trong công việc. Bên cạnh đó, việc thảo luận về nhu cầu của sinh viên dựa theo tháp nhu cầu Maslow đã giúp các thầy cô có cái nhìn rõ nét hơn về đặc trưng tâm lý, tình cảm, nguyện vọng của sinh viên. 

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.