Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Gương mặt Quán quân “Speak up UEF 2016”

Trải qua một chặng đường dài với nhiều thử thách kịch tính, tối 25/11, 10 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi Speak up UEF 2016 của Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM đã bước vào vòng tranh tài quyết định tại Hội trường lớn.
Speak up UEF – Cuộc thi tìm kiếm tài năng MC là một trong những chương trình lớn trong năm dành cho sinh viên có đam mê, năng khiếu trong lĩnh vực dẫn chương trình. Sau gần một tháng diễn ra, từ vòng sơ loại cho đến các phần thi thử thách tài năng, trí tuệ, đêm chung kết đã diễn ra thành công rực rỡ và đã tìm ra được Quán quân của mùa thi đầu tiên.

Ông Đỗ Quốc Anh – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị trao giải cho Quán quân Speak up UEF mùa đầu tiên – thí sinh Lê Thị Kiều Oanh

Nhận được sự đánh giá cao từ Ban giám khảo là các chuyên gia uy tín như  MC Duy Mạnh – Giám đốc Bến Thành Media, Ông Dương Trọng Phúc – Phó Giám đốc Nhà Văn hóa Sinh viên TP.HCM, TS. Nhan Cẩm Trí –  Phó Trưởng khoa Quản trị kinh doanh UEF, thí sinh Lê Thị Kiều Oanh - SBD 020, Khoa Quan hệ Quốc tế và Truyền thông, thuộc đội thi của TS. Hoàng Thị Hồng Hà – Trưởng Khoa Quan hệ Quốc tế và Truyền thông đã xuất sắc đạt giải Đặc biệt - ngôi vị Quán quân của cuộc thi. Giải Nhất, Nhì và Ba lần lượt thuộc về thí sinh Phan Thị Vân Anh (SBD 011, sinh viên khoa Tài chính Kế toán), Lê Tuấn Anh (SBD 006, sinh viên khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế), Nguyễn Thị Diễm My (SBD 055, sinh viên khoa Tài chính Kế toán).

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.