Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Có nên học ngành Quản trị kinh doanh?

Việc chọn ngành học là một trong những vấn đề quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai nghề nghiệp về sau. Ngay như ngành học có mức độ “phủ sóng” rộng như Quản trị kinh doanh, trước khi quyết định gắn bó, thí sinh cũng cần tìm hiểu kỹ lưỡng mọi khía cạnh. Giải đáp được câu hỏi có nên học ngành Quản trị kinh doanh hay khôngHọc ngành Quản trị kinh doanh ra làm gì? sẽ giúp thí sinh vững tin theo đuổi lĩnh vực mình yêu thích.
Có nên học ngành Quản trị kinh doanh?
Quản trị kinh doanh là một trong những ngành có sức hút lớn đối các bạn trẻ năng động, đặc biệt  trong xu thế hội nhập kinh tế những năm gần đây. Theo ông Trần Anh Tuấn, Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động TP. HCM, tương lai của ngành Quản trị kinh doanh rất rộng mở. Tốt nghiệp ngành này, các bạn sinh viên có thể làm việc ở nhiều vị trị khác nhau ở các doanh nghiệp. “Giai đoạn 2015 - 2025, TP HCM cần tới 10.800 cử nhân tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh. Sinh viên ra trường giỏi chuyên môn, thông thạo ngoại ngữ sẽ rất dễ tìm được việc làm và thăng tiến nhanh chóng”, ông khẳng định.

có nên học ngành Quản trị kinh doanh hay không
 Giải đáp được câu hỏi có nên học ngành Quản trị kinh doanh hay không? sẽ giúp thí sinh vững tin theo đuổi lĩnh vực mình yêu thích

Nắm bắt nhu cầu thực tiễn xã hội, UEF đã và đang mang đến một diện mạo mới về đào tạo nhân sự chất lượng cao trong lĩnh vực kinh doanh, quản lý. UEF áp dụng thành công mô hình đào tạo gắn kết thực tiễn nên sinh viên được trải nghiệm chất lượng giáo dục tốt nhất tạo tiềm năng lớn về nhân sự quản lý chuyên nghiệp với bản lĩnh hội nhập cao.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.