Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Có nên học ngành Thương mại điện tử?

Ở Việt Nam, theo Tổ chức thống kê số liệu Internet quốc tế tính đến hết tháng 6/2015, đã có 45,5 triệu người dùng Internet. Dự báo của Bộ Công thương, đến năm 2020, khoảng 30% dân số Việt Nam tham gia hoạt động mua sắm online, chiếm 5% tổng mức bán lẻ của cả nền kinh tế. Với những con số ấn tượng này, câu hỏi “Có nên học ngành Thương mại điện tử?, học ngành Thương mại điện tử ra làm gì?” chắc chắn sẽ không còn là nỗi trăn trở của các bạn trẻ dự định theo đuổi ngành nghề triển vọng này.
Có nên học ngành Thương mại điện tử?
Hiện nay, số lượng người truy cập internet trên các phương tiện như laptop, điện thoại,... đang không ngừng tăng lên, theo đó xuất hiện nhiều loại hình kinh doanh mới, trong đó việc bán hàng qua kênh công nghệ thông tin dần trở nên phổ biến.
Với xu hướng thương mại điện tử toàn cầu, để đảm bảo cho bản thân một hành trang vững chắc, ngoài kiến thức chuyên môn, các bạn trẻ cũng cần trang bị vốn ngoại ngữ toàn diện ở những trường đào tạo uy tín và có thế mạnh, cũng như kỹ năng nghề nghiệp và kỹ năng mềm tốt nhất để có được cơ hội việc làm rộng mở.

ó nên học ngành Thương mại điện tử
Với độ mới của ngành, nhiều thí sinh tỏ ra băn khoăn "Có nên học ngành Thương mại điện tử?"
 
Đến với UEF, sinh viên Thương mại điện tử  sẽ được cung cấp khối kiến thức chuyên ngành, được rèn luyện các kỹ năng mềm, kỹ năng tin học, đầu tư vốn tiếng Anh chuyên ngành. Đây là hành trang giúp các bạn vừa giỏi về ngoại ngữ, vừa tinh thông về công nghệ thông tin và đặc biệt nhuần nhuyễn trong việc tổ chức kinh doanh trong bối cảnh hội nhập sâu rộng.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.