Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

UEF long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Hòa cùng không khí của cả nước trong ngày hội truyền thống nhằm tôn vinh đội ngũ các thầy giáo, cô giáo và những người làm công tác giáo dục, đào tạo, sáng nay (19.11), trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
Trong diễn văn kỷ niệm, TS. Kiều Xuân Hùng – Chủ tịch Hội đồng quản trị thay mặt lãnh đạo Nhà trường đã gửi lời tri ân đến toàn thể các thầy cô giáo là Cán bộ - Giảng viên – Nhân viên cũng như định hướng phát triển của UEF theo hướng quốc tế hóa cùng những nhiệm vụ cụ thể mà UEF sẽ thực hiện trong thời gian tới. Bên cạnh đó, lãnh đạo Nhà trường cũng bày tỏ mong muốn quý thầy cô tiếp tục đổi mới, sáng tạo, đoàn kết nhất trí hơn nữa, quyết tâm phấn đấu xây dựng UEF ngày một phát triển bền vững.

TS. Kiều Xuân Hùng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị UEF gửi lời chúc mừng đến toàn thể Cán bộ, Giảng viên, Nhân viên Nhà trường

Nhằm ghi nhận những đóng góp, cống hiến của các tập thể, cá nhân trong năm học vừa qua, tại buổi Lễ, Lãnh đạo Nhà trường đã trao bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho 3 tập thể, 6 cá nhân, bằng khen của UBND TP.HCM cho 3 tập thể cùng giấy chứng nhận Chiến sỹ thi đua cơ sở cho 35 Cán bộ - Giảng viên – Nhân viên.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.