Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

UEF tuyển chọn “hạt giống” cho cuộc thi Neilsen Case Compepetition 2016

Được tổ chức thường niên bởi công ty Neilsen Việt Nam, Neilsen Case Compepetition là sân chơi hấp dẫn nhằm lựa chọn ra những sinh viên xuất sắc trong lĩnh vực Marketing ở các trường Đại học tại TP.HCM và Hà Nội, đây cũng chính là tấm hộ chiếu giúp sinh viên gia nhập thế giới Nghiên cứu thị trường. Đến với cuộc thi, các bạn sẽ có cơ hội vận dụng kiến thức, kỹ năng đã trau dồi để phân tích, giải quyết tình huống kinh doanh thực tế do Ban tổ chức đặt ra. 
Đặc biệt đối với sinh viên Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF), việc thuyết trình các giải pháp hoàn toàn bằng tiếng Anh sẽ giúp các bạn có thêm cơ hội thể hiện trình độ ngoại ngữ, khẳng định thương hiệu sinh viên trong môi trường đại học chuẩn quốc tế.

 
Trước đó, sinh viên UEF đã xuất sắc đạt giải Nhì “Nielsen Case Competition 2015”
 
Năm nay cuộc thi vẫn yêu cầu các bạn sinh viên tham gia theo hình thức lập đội với số lượng 4 thành viên. Tuy nhiên, Ban tổ chức không yêu cầu các thành viên của cùng một đội phải đến từ một trường mà các thành viên có thể quy tụ từ nhiều trường khác nhau. Đây là một trong những điểm mới của mùa thi thứ 7 này.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.