Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

25 doanh nghiệp ký thỏa thuận hợp tác bền vững cùng UEF

“Đào tạo gắn kết thực tiễn” là một trong những yếu tố khẳng định thế mạnh và uy tín của Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF) trong hệ thống giáo dục quốc gia. Với mục tiêu nối dài điểm đến cho học kỳ thực tế, tăng cường kênh kiến tập thực tập và đảm bảo việc làm cho sinh viên, sáng 9/9, UEF đã long trọng tổ chức Lễ ký kết hợp tác với 25 doanh nghiệp uy tín trên nhiều lĩnh vực.

Sự kiện này được xem dấu mốc quan trọng, đánh dấu hành trình nỗ lực hết mình của Nhà trường vì giá trị và tương lai thành công của sinh viên

Phát biểu khai mạc chương trình, TS. Nguyễn Thanh Giang – Hiệu trưởng Nhà trường nhận định: “Với phương châm đào tạo gắn kết thực tiễn, UEF luôn đề ra những giải pháp tốt nhất  nhằm đưa sinh viên đến với doanh nghiệp  và đưa doanh nghiệp đến với sinh viên thông qua nhiều kênh, nhiều hoạt động thiết thực. Việc mở rộng mạng lưới hợp tác với các doanh nghiệp là giải pháp hiệu quả để sinh viên có cơ hội tiếp cận, học hỏi môi trường làm việc thực tế, nắm bắt xu hướng ngành nghề đồng thời thực hiện cam kết đáp ứng tốt nhất nhu cầu nhân lực của xã hội”. TS. Nguyễn Thanh Giang cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các doanh nghiệp, kỳ vọng mối quan hệ hợp tác giữa Nhà trường và các đơn vị ngày một phát triển tốt đẹp, bền vững.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.