Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

“Soái ca” đoạt chức vô địch giải bóng đá chào Tân sinh viên

Chiều 27/09 vừa qua, các bạn sinh viên yêu thích môn thể thao vua đã có một phen bùng nổ cảm xúc với màn tranh tài quyết liệt, gay cấn trong trận chung kết giải bóng đá giao hữu“Chào Tân sinh viên 2016” tại sân bóng Marina do Đoàn Thanh niên Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM tổ chức. 


Trận đấu diễn ra với nhiều kịch tính giữa 2 đội chơi

 
Trận cầu nảy lửa đã diễn ra với nhiều kịch tính và bất phân thắng bại. Với lối chơi cuốn hút,“Soái ca” thực sự làm cho cổ động viên của đội mình có mặt tại giải đấu phải tự hào, ngưỡng mộ. Đồng thời, đội “Mùa hè xanh 2016” cũng không kém cạnh khi luôn giữ lửa của trận đấu với sự phối hợp rất ưng ý, thông minh giữa các cầu thủ không chuyên. Hồi còi kết thúc vang lên, tỷ số hòa 2 - 2 buộc hai đội phải bước vào loạt đá Penalty để quyết định ai sẽ đoạt ngôi vương. 
Sau những lượt sút Penalty hồi hộp, căng thẳng, “Soái ca” đã thuyết phục người xem khi giải nguy kịp thời và vượt đối thủ bằng tỷ số 3 - 2, xuất sắc trở thành quán quân trong mùa giải giao hữu chào đón tân sinh viên năm 2016. Bên cạnh đó, “Mùa hè xanh 2016” cũng đạt giải ấn tượng nhất giải đấu. 

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.