Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Ngành Quan hệ quốc tế lấy bao nhiêu điểm?

Hiện nay, Quan hệ quốc tế trở thành một trong những mắt xích quan trọng trong công cuộc hội nhập và giao lưu kinh tế giữa các quốc gia trên thế giới. Việc tuyển chọn nhân lực cho lĩnh vực này trở thành đòi hỏi thiết yếu, tạo thêm đầu việc hấp dẫn, tiềm năng cho các bạn sinh viên.
Tìm hiểu rõ ngành Quan hệ quốc tế lấy bao nhiêu điểm sẽ giúp bạn hình dung được mức độ chênh lệch điểm chuẩn của các trường uy tín đào tạo ngành này, từ đó xác định môi trường học tập phù hợp nhất để khởi đầu lộ trình chinh phục ngành học thú vị này.
Dưới đây là điểm trúng tuyển ngành Quan hệ quốc tế năm 2016 của một số trường, giúp bạn có thêm nguồn thông tin tham khảo và lựa chọn:
1. Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn: tuyển sinh ngành Quan hệ quốc tế dựa trên kết quả kỳ thi THPT quốc gia. Mức điểm trúng tuyển dao động từ 22 - 24 điểm ở cả hai tổ hợp môn: Toán – Văn – Anh, Văn – Sử – Anh.

ngành Quan hệ quốc tế lấy bao nhiêu điểm
Tìm hiểu rõ ngành Quan hệ quốc tế lấy bao nhiêu điểm sẽ giúp bạn hình dung được mức độ chênh lệch điểm chuẩn của các trường uy tín đào tạo ngành này

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.