Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Mùa Trung thu ấm áp cùng sinh viên UEF

Một Tết trung thu nữa lại về. Đây là dịp trẻ em khắp mọi miền đều háo hức chờ đón những chiếc lồng đèn xinh xắn, những chiếc bánh trung thu đủ vị, được quây quần bên gia đình, bạn bè trong không khí rộn rã, vui tươi...Thế nhưng, tất cả những điều tưởng chừng như bình dị đó không phải trẻ em nào cũng có được.
Với tinh thần chia sẻ và mang đến một mùa Trung thu ấm áp, nghĩa tình cho các em thiếu nhi không may mắn và những hoàn cảnh khó khăn, sinh viên Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF) đã chung tay chuẩn bị những hoạt động tình nguyện ý nghĩa ngay trong dịp Tết trung thu này.
 
Màu áo xanh tình nguyện UEF luôn tỏa sáng trong các hoạt động vì cộng đồng

Từ ngày 11 đến 15/9, Câu lạc bộ Con người và Môi trường (P&E) sẽ triển khai chương trình“Trung thu tình nguyện” với các nội dung: Thăm hỏi và tặng quà cho các cụ già neo đơn tại Mái ấm Thiên Ân – Thủ Đức, tặng quà cho các trẻ em lang thang, người vô gia cư trên địa bàn Thành Phố.
Song song đó, vào ngày 10/9, nhóm tình nguyện Warm Hug cũng sẽ phối hợp với các chiến sỹ Mùa hè xanh UEF 2016 trở lại địa bàn đóng quân – xã Lộc Khánh, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước để tổ chức chương trình “Trăng rằm cổ tích” cho hơn 400 em thiếu nhi nơi đây. Dịp này, các anh chị sinh viên UEF cũng sẽ tặng hơn 500 phần quà, bánh trung thu, lồng đèn cũng như xây dựng gian hàng trò chơi, ẩm thực và biểu diễn văn nghệ phục vụ người dân và trẻ em Lộc Khánh. 

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.