Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Sinh viên UEF với hoạt động chào mừng 84 năm Ngày thành lập Đoàn

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Tháng Thanh niên 2015, kỷ niệm 84 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, vào ngày 22/3/2015, tại Nhà Văn hóa Thanh niên (Số 4A, Phạm Ngọc Thạch, Quận 3), tuổi trẻ  Đại học Kinh tế Tài chính Tp.HCM - UEF sẽ có cơ hội hòa mình vào các hoạt động sôi nổi trong “Ngày Hội đoàn viên 26/3” do Thành Đoàn tổ chức.
Đến với ngày hội, các bạn sinh viên sẽ trở thành nhân tố trong các hoạt động: Lễ khai mạc ngày hội, giao lưu văn hóa văn nghệ, trò chơi thi đua giữa sinh viên các trường, tọa đàm giao lưu cùng các nhân vật lịch sử và gương điển hình trong phong trào thanh niên, cuộc thi "Nét đẹp đoàn viên".

Chương trình kỷ niệm hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động sôi nổi, trẻ trung cho đoàn viên, thanh niên các trường đại học trên địa bàn thành phố 
Trong không khí sục sôi nhiệt huyết của Tháng thanh niên, Lễ kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh hứa hẹn sẽ là một trong những hoạt động vô cùng thú vị và hấp dẫn với sinh viên UEF. Các bạn sẽ có thêm dịp để sẻ chia, học tập những tấm gương đẹp của thanh niên thành phố, có cơ hội giao lưu, kết bạn đồng thời khẳng định được bản lĩnh, sự nhiệt tình và sức trẻ của mình.

Các bạn sinh viên đăng ký tham gia chương trình "Ngày Đoàn viên 26/3" vui lòng liên hệ trực tiếp tại:
Văn phòng Đoàn Thanh niên - Công tác Sinh viên
Trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM
Số 276 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh
Liên hệ đồng chí Trọng Hoàng - Phó Bí thư Đoàn Trường